02:45 đêm nay, Arsenal - Marseille: Cho lần đầu tiên

Thể thaoThứ Ba, 01/11/2011 05:38:00 +07:00

(VTC News)-Có một chi tiết đáng chú ý, trận đấu đêm nay sẽ là lần đầu tiên Arsenal tiếp đón một đội bóng Pháp tại Emirates.

(VTC News)-Có một chi tiết đáng chú ý, trận đấu đêm nay sẽ là lần đầu tiên Arsenal tiếp đón một đội bóng Pháp tại Emirates.

Arsenal và Marseille là những gã khổng lồ thất thế tại giải đấu của mình với những bước khởi đầu mùa bóng tệ hại. Không hẹn mà gặp, cả hai gặp nhau trong bối cảnh phong độ cũng như sức mạnh gần như hồi phục nguyên vẹn.


 Van Persie ghi 7 bàn trong 5 trận liên tiếp gần đây.

Cả châu Âu đang trầm trồ trước chiến tích đánh sập Stamford Bridge của các pháo thủ trẻ. Nhắc tới Van Persie, không hàng thủ nào là không khiếp đảm với thành tích nổ súng 28 bàn/27 trận tại Premier League.

Sau cơn mưa, trời lại sáng. Sau khởi đầu mùa giải tệ hại nhất trong vòng 58 năm, sau thảm bại 2-8 tại Old Trafford, giờ đây các CĐV Arsenal lại tràn ngập
hy vọng vào một mùa giải thành công trong một năm đặc biệt: kỷ niệm năm thứ 15 của triều đại Wenger và sinh nhật thứ 125 của CLB.

Marseille, đối thủ của họ cũng vậy. Chuỗi 6 trận bất bại tại League 1 đã phần nào cải thiện đáng kể vị trí của đội quân dưới trướng Deschamps trên bảng xếp hạng (vươn lên hạng 9 với 15 điểm sau 12 vòng). Tại Champions League, CLB tới từ thành phố cảng cũng kịp đút túi hai chiến thắng để giữ nguyên hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out.

Đương nhiên, Marseille có cơ sở để tạo nên bất ngờ tại Emirates. Trong 4 chuyến làm khách gần nhất tại đấu trường châu Âu, họ ghi được tới 12 bàn. Đội chủ nhà cũng có ký ức không đẹp đẽ gì ở lần cuối họ tiếp đón một đội bóng Pháp khi thất thủ trước Auxerre 1-2 tại Highburry cách đây 8 năm.

Dẫu vậy, với thắng lợi 1-0 trên đất Pháp cách đây 10 ngày cùng sĩ khí đang lên ngút trời, một chiến thắng là điều không nằm ngoài tầm với của Van Persie cùng các đồng đội.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny Djourou, Koscielny, Mertesacker, Santos  Song, Arteta, Ramsey Walcott, Van Persie, Gervinho

Marseille: Mandanda Fanni, Diawara, N'Koulou, Morel Lucho, Diarra, Cheyrou Valbuena, Remy, A. Ayew

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn