Yên Phát - Địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 08/04/2022 15:54:50 +07:00
(VTC News) -

Yên Phát là đơn vị có thâm niên 10 năm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp, là nơi mua máy hút bụi công nghiệp tin cậy của nhiều khách hàng.

Ưu điểm khi mua máy hút bụi công nghiệp tại Yên Phát

Trên thị trường không hiếm đơn vị cung ứng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn. Tuy nhiên, Yên Phát là một trong những đơn vị mua hàng được nhiều khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội ưa chuộng. Vậy đâu là lý do?

Sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt

Yên Phát có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng máy hút bụi công nghiệp. Đây là minh chứng cho chất lượng của đơn vị. Tất cả các sản phẩm đều được nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất nên máy hút bụi đều đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, đầy đủ giấy tờ chứng nhận.

Yên Phát - Địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng - 1

Yên Phát là đơn vị cung ứng máy hút bụi công nghiệp uy tín.

Đa dạng sản phẩm

Với mục đích cung cấp sản phẩm cho mọi lớp khách hàng, Yên Phát đa dạng hóa sản phẩm của mình. Tại đây cung ứng đầy đủ các dòng máy hút bụi công nghiệp phổ biến trên thị trường như Palada, Kumisa, Supper Clean, Camry, IPC,...

Giá bán hợp lý, cạnh tranh cao

Nhập hàng trực tiếp, không qua trung gian khiến cho giá bán của máy hút bụi công nghiệp Yên Phát tương đối cạnh tranh. Tại Yên Phát có nhiều sản phẩm giá bán chưa tới 2 triệu đồng để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bảo hành lâu dài

Các sản phẩm của Yên Phát còn được ưa chuộng nhờ dịch vụ bảo hành, hậu mãi chất lượng. Thời gian bảo hành lâu dài, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật. Đặc biệt, đơn vị có chế độ đổi trả khi sản phẩm gặp sự cố từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày.

Vận chuyển nhanh chóng

Hiện nay Yên Phát có hai cơ sở đặt tại Hà Nội và TP.HCM nên các sản phẩm của Yên Phát sẽ được vận chuyển nhanh chóng đến khắp mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, đơn vị hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội và TP.HCM.

Các dòng máy hút bụi công nghiệp tại điện máy Yên phát

Để đáp ứng nhu cầu của đa dạng người dùng, hiện nay Yên Phát cung ứng đa dạng các dòng máy hút bụi với những mức công suất khác nhau, phù hợp cho nhiều loại công việc.

Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ

Yên Phát - Địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng - 2

Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ.

Đây là dòng máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ, có thiết kế 1 mô tơ hút với công suất trung bình dưới 2000W. Dung tích bình chứa cũng không quá lớn, thường dưới 40L. Do đó mà giá bán của máy thường rẻ hơn. Với những thông số này, máy phù hợp với khả năng vệ sinh các nhà xưởng, văn phòng,... quy mô nhỏ, lượng bụi bẩn không nhiều.

Một số model máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ được ưa chuộng nhất tại Yên Phát có thể kể đến như Supper Clean SC15, Kungfu Clean KF 20, Kumisai KMS 15A, Palada PD40A,...

Máy hút bụi công nghiệp loại vừa

Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh những nhà xưởng, tiệm phun rửa,... quy mô vừa thì hãy chọn những chiếc máy hút bụi 2 motor. Dòng máy hút bụi công nghiệp loại vừa này thường được trang bị 2 motor với công suất trung bình dưới 3000W, cho khả năng hút mạnh mẽ, hút được cả bụi khô lẫn nước thải. Thùng chứa rác lớn, dao động từ 50 - 80L, nên người vận hành lâu phải đổ rác.

Một số model tiêu biểu của dòng máy hút bụi này chính là Palada PD602H, Kumisai KMS-603J, Supper Clean SC70,...

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn

Yên Phát - Địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng - 3

Máy hút bụi Kumisai công suất lớn.

Nếu cả hai dòng máy trên đều không thể đáp ứng nhu cầu vệ sinh của bạn thì hãy tham khảo dòng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn tại Yên Phát. Đây là dòng máy có công suất lớn trung bình trên 3000W với 3 motor.

Điểm nhấn là những mô tơ này có thể vận hành độc lập hoặc cùng lúc cho khả năng làm sạch tối ưu từng khu vực, tiết kiệm điện. Thùng chứa lớn với dung tích trung bình trên 80L, chứa nhiều rác, phù hợp những khu công nghiệp lớn. Một số sản phẩm tiêu biểu như Supper Clean SC 90, Kumisai KMS 80-3, Palada PD 90,...

Đặc biệt, tại đây còn cung ứng nhiều mẫu máy hút bụi có thiết kế hiện đại với khả năng hút bụi “siêu mạnh” như Super Cleaner SUPER-2500C2, Super Cleaner SUPER-K-1000, Super Cleaner KV-5000RT,...

Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, quý vị vui lòng liên hệ hotline 0966 631 546. Yên Phát hỗ trợ vận chuyển máy hút bụi công nghiệp uy tín tại Hà Nội - TP.HCM nói riêng và toàn quốc nói chung.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn