• Zalo

Xuân Lan kêu trời vụ 'có con với David Beckham'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/02/2014 11:55:00 +07:00Google News

(VTC News) - Xuân Lan cũng ngỏ lời cùng truyền thông, không nên xào nấu những thông tin trên trang cá nhân để thành đề tài bàn tán.

Sau khi viết một bức tâm thư hài hước, vui nhộn gửi tới ‘cha của con gái’, Xuân Lan lập tức trở thành tâm điểm của dư luận.

Bởi không ít người lầm tưởng những thông tin siêu mẫu bật mí trong bức thư là sự thật, đặc biệt việc Xuân Lan bông đùa cha của con gái chính là David Beckham.

‘Ngày 14/2 này em không cần quà. Thay vì anh mua hột xoàn 1 triệu đô cho em thì anh hãy thắt một cái nơ thật to và đeo cái tai thỏ về với em là em vui lắm rồi.

Nói thế thôi.. Chứ em biết là rất khó. Hôm nay anh đang ở New York rồi.. Xa quá..

Em chọn lựa yêu và lấy anh là em phải chấp nhận anh đi như ngựa và ngựa hơn con ngựa.. Đơn giản.. Bởi vì anh là chồng em. Là cha của con em. Và anh tên là : David Beckham.’

Lời chia sẻ vui vẻ, hài hước  Xuân Lan đáp trả lại những câu hỏi thiếu thiện chí về việc cha bé Thỏ là ai đã vô tình bị hiểu nhầm, và trở thành tiêu đề sốc trên các phương tiện truyền thông.

Sau khi biết mình trở thành tâm điểm ồn ào của dư luận, Xuân Lan đã lên trang cá nhân giải thích, rằng những dòng tâm sự cô chia sẻ chỉ là lời trêu đùa vui vẻ, đã bị báo chí làm quá lên thành thông tin giật gân.  

Xuân Lan cũng ngỏ lời cùng truyền thông, không nên xào nấu những thông tin trên trang cá nhân để thành đề tài bàn tán. Siêu mẫu còn hài hước ‘Chuyến này chị Victoria và anh Beckham qua đây tìm em thiệt là đời em lên mây.’

Xuân Lan vốn nổi tiếng là người phụ nữ cá tính, độc lập, thành đạt trong sự nghiệp.
Gặt hái nhiều thành công trong công việc người mẫu, trở thành hots của những chương trình truyền hình thực tế đình đám, Xuân Lan suy nghĩ khá hiện đại, chính vì thế siêu mẫu quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 35. Bé gái mới chào đời cách đây chưa lâu có tên gọi rất đáng yêu: Bé Thỏ.
 
Hiện tại, Xuân Lan vừa tiếp tục công việc người mẫu bận rộn, vừa dành nhiều thời gian chăm sóc cô con gái đáng yêu.>
Bình luận
vtcnews.vn