Xem trực tiếp tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu World Cup 2023 trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 25/05/2023 10:15:00 +07:00
(VTC News) -

Truyền hình Quốc Hội Việt Nam đạt được thoả thuận phát sóng World Cup nữ 2023 - giải đấu có sự tham dự của đội tuyển nữ Việt Nam.

VMG Media là đơn vị sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng World Cup nữ 2023. Đơn vị này đạt thoả thuận phát sóng các trận đấu tại giải với Truyền hình Quốc Hội Việt Nam. Các trận đấu có sự tham dự của đội tuyển nữ Việt Nam được phát sóng trên kênh 7, Truyền hình Quốc Hội Việt Nam.

VMG Media khẳng định, với mong muốn phục vụ khán giả hâm mộ khắp cả nước theo dõi truyền hình trực tiếp và cổ vũ Đội tuyển Nữ Việt Nam thi đấu, sẽ nỗ lực phân phối giải đấu trên nhiều nền tảng phát sóng đa dạng.

Xem trực tiếp tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu World Cup 2023 trên kênh nào? - 1

Tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành quyền dự World Cup.

Vòng chung kết FIFA World Cup Nữ 2023 gồm 32 đội được chia thành 8 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội với tổng cộng 64 trận đấu, sẽ được tổ chức tại Australia và New Zealand từ ngày 20/07 đến 20/08/2023.

10 địa điểm thi đấu được bố trí tại hai quốc gia, trong đó 4 địa điểm tại New Zealand và 6 địa điểm tại Australia.

Kết quả bốc thăm, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E, gặp các đối thủ Hà Lan, Mỹ và Bồ Đào Nha. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu với các đối thủ rất mạnh, trong đó Mỹ là đương kim vô địch World Cup, còn tuyển Hà Lan là đương kim Á quân và cũng đang là nhà vô địch châu Âu. Bảng đấu của Việt Nam sẽ diễn ra ở New Zealand.

Trận đấu ra quân của Huỳnh Như và đồng đội là cuộc đọ sức với đội tuyển nữ Mỹ vào lúc 8h00 ngày 22/7.

Thế Sơn
Bình luận
vtcnews.vn