Xem trận Việt Nam vs Afghanistan lượt về trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 14/11/2017 07:28:00 +07:00

Có thể xem trận Việt Nam vs Afghanistan trên kênh VTV6, Youtube VFF Channel và Báo điện tử VTC News.

Trận Việt Nam vs Afghanistan diễn ra lúc 19h hôm nay trên sân Mỹ Đình sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV6, kênh Youtube VFF Channel. Báo điện tử VTC News cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này để phục vụ độc giả.

banner

Việt Nam vs Afghanistan là trận ra mắt của HLV Park Hang Seo.

Trận Việt Nam vs Afghanistan là lượt trận thứ 5, vòng loại Asian Cup 2019. Lúc này ở bảng C, Việt Nam đang có 8 điểm như Jordan nhưng xếp thứ 2 vì kém chỉ số phụ. Trong khi đó Afghanistan mới chỉ có 2 điểm sau 2 trận hòa và đang xếp cuối bảng.

BXH

Bảng xếp hạng bảng C trước lượt trận thứ 5. 

Chỉ cần 1 điểm, Việt Nam sẽ chính thức giành vé dự vòng chung kết vào năm 2019 tại UAE.

Trận Việt Nam vs Afghanistan cũng là trận ra mắt người hâm mộ Việt Nam của tân HLV trưởng Park Hang Seo. Trước giờ bóng lăn, thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: "VFF đã nhấn mạnh với tôi rằng đây là trận đấu rất quan trọng và tôi hiểu được điều đó. Liên đoàn không đặt áp lực phải thắng, nhưng 1 HLV đã ra sân là phải muốn chiến thắng".

"Đã là HLV phục vụ đội tuyển, dù mạnh hay yếu thì luôn có áp lực. Tôi và các cầu thủ có niềm tin chắc chắn rằng ngày mai chúng tôi sẽ thắng".

Theo HLV Park, việc HLV trưởng của Afghanistan đánh giá trình độ hai đội ngang nhau có thể không sai. Dù vậy ông tin rằng vị trí trên bảng xếp hạng FIFA phản ánh phần nào sự chênh lệch giữa đội tuyển Việt Nam và đối thủ.

"Có thể câu nói của HLV Pfister không sai, nhưng nếu nhìn vào bảng xếp hạng FIFA các bạn sẽ thấy Việt Nam có vị trí khoảng 120, còn họ ở ngoài top 150", HLV người Hàn Quốc nhận định.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn