Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Southampton trên kênh nào?

Bóng đá AnhThứ Bảy, 12/11/2022 08:11:58 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu Liverpool vs Southampton thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h hôm nay 12/11.

Đối thủ của Liverpool ở vòng 16 Ngoại hạng Anh là Southampton - đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng. Trận đấu Liverpool vs Southampton diễn ra lúc 22h hôm nay 12/11, trực tiếp trên K+SPORT 1. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến, hình ảnh trận đấu Liverpool vs Southampton.

Southampton đang trải qua nửa đầu mùa giải đầy khó khăn. Đội bóng do HLV Ralph Hasenhuttl dẫn dắt hiện đang đứng thứ ba từ dưới lên với chỉ 12 điểm (hơn đội cuối bảng 2 điểm). Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Southampton chỉ giành được một chiến thắng trong 9 vòng đấu gần nhất, còn lại là 6 thất bại.

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Southampton trên kênh nào? - 1

Liverpool không có phong độ ổn định.

Đáng chú ý, trong chuỗi trận kể trên, không lần nào Southampton ghi được nhiều hơn một bàn thắng vào lưới đối thủ. Hàng công là một trong những vấn đề lớn nhất của Southampton ở mùa giải này. Chưa có cầu thủ nào của Southampton ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, đối với Liverpool ở mùa giải này, gặp những đối thủ yếu mang đến nhiều nỗi lo ngại hơn. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có thể sảy chân bất cứ lúc nào, kể cả trong những trận đấu mà họ chiếm thế áp đảo trong phần lớn thời gian bóng lăn.

Chấn thương và sự sa sút phong độ của các trụ cột ảnh hưởng đáng kể đến tính hiệu quả trong lối chơi của đội chủ sân Anfield. Tình hình càng xấu đi với Liverpool khi họ mất cả HLV Jurgen Klopp do án phạt cấm chỉ đạo.

Chiến thắng trước Tottenham ở vòng 15 giúp Liverpool giải tỏa không ít áp lực. Dù vậy, đội chủ sân Anfield vẫn đứng ở vị trí thứ 8, cách xa ngôi đầu bảng và tiếp tục phải thi đấu với đội hình không phải tối ưu. Các cổ động viên chủ nhà có lý do để lo lắng khi Liverpool vẫn thể hiện phong độ kém ổn định.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn