Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs PSG trên kênh nào?

Hậu trườngThứ Tư, 02/11/2022 06:10:00 +07:00
(VTC News) -

Cuộc so tài Juventus vs PSG trong khuôn khổ lượt đấu hạ màn bảng H Cúp C1 diễn ra lúc 3h ngày mai 3/11.

PSG sẽ chơi trận hạ màn bảng H Cúp C1 trên sân Juventus. Cuộc đối đầu Juventus vs PSG được tường thuật trực tiếp trên hệ thống của FPT Play. VTC News cập nhật mới nhất diễn biến, kết quả trận đấu, mời các bạn chú ý đón xem.

PSG đang tạm dẫn đầu bảng H với 11 điểm sau 5 trận. Lionel Messi cùng đồng đội thắng Maccabi Haifa (2 lượt), hòa Benfica (2 lượt) và thắng Juventus ở trận lượt đi.

PSG đang bất bại ở Ligue 1 và Cúp C1 mùa này. Màn thể hiện của đại diện nước Pháp thực tế chưa đáp ứng kỳ vọng, đặc biệt ở 2 trận gặp đội cửa dưới Benfica.

Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs PSG trên kênh nào? - 1

Messi và Mbappe ghi bàn liên tục cho PSG. 

Dù vậy, PSG vẫn đứng đầu bảng nhờ hơn Benfica ở hiệu số bàn thắng bại, sau khi hai đội có hiệu số đối đầu cân bằng. Để giữ ngôi đầu sau vòng bảng, PSG phải thắng Juventus, hoặc không thắng nhưng đồng thời Benfica cũng không hạ được Maccabi Haifa.

Ở chiều ngược lại, Juventus đang đứng thứ 3 với 3 điểm, đã hết hy vọng vượt qua vòng bảng. Thậm chí, Juventus chưa chắc được dự Cúp C2 do đang bằng điểm đội cuối bảng Maccabi Haifa. Nếu giành ít điểm hơn đối thủ Israel ở trận cuối, Juventus sẽ bị loại với vị trí cuối cùng. 

Juventus chỉ thắng duy nhất 1 trận sau 5 lượt đấu ở vòng bảng Cúp C1 mùa này. Các học trò của HLV Massimilliano Allegri toàn thua 2 trận trước Benfica và để Maccabi Haifa đánh bại trên sân khách. 

Juventus đang chơi kém ở cả Serie A và sân chơi châu Âu. Theo báo chí Italy, nhiều cầu thủ đã có thái độ chống đối Allegri, từ những cựu binh đến các sao trẻ. Song, HLV người Italy vẫn giữ được ghế do có mối quan hệ tốt với chủ tịch Andrea Agnelli, bên cạnh khoản tiền đền bù quá đắt nếu Juventus quyết định đuổi người.

HLV Allegri không có giải pháp khi Juventus đang thua kém toàn diện ở cả phương diện tinh thần lẫn phong cách chơi bóng. "Bà đầm già" không có một triết lý rõ ràng, do đó thiếu cá tính lẫn sức chiến đấu ngay cả khi đặt cạnh những đội non nớt hơn như Benfica hay Maccabi Haifa.

Một thất bại nữa ở Cúp C1 mùa này đang chờ đón thầy trò HLV Allegri.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn