Xem trực tiếp bóng đá Italy vs Albania ngày 16/6 trên kênh nào?

Euro 2024Thứ Bảy, 15/06/2024 18:02:27 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Italy vs Albania tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 2h ngày 16/6.

Đội tuyển Italy chạm trán Albania trong khuôn khổ bảng B, vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Italy vs Albania diễn ra lúc 2h ngày 16/6, trực tiếp trên kênh On Football, TV360+1, VTV2, VTV3, THVL1, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Italy vs Albania.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Italy vs Albania

Đội tuyển Italy chạm trán Albania.

Đội tuyển Italy chạm trán Albania.

Đội tuyển Italy là đương kim vô địch EURO. So với giải đấu cách đây 3 năm, họ suy yếu đi nhiều. Italy bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022 và chia tay HLV Roberto Mancini. Đội bóng này rất vất vả để giành suất dự EURO 2024 khi thắng 4 trận, hòa 2 trận và thua 2 trận. Họ đi tiếp nhờ hơn đội tuyển Ukraine ở chỉ số phụ. 

Khó khăn tiếp tục ập đến với Azzurri khi mất hai trung vệ Scalvini và Acerbi do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Luciano Spalletti vẫn còn những phương án dự bị là Bastoni và Buongiorno.

Điều đáng lo hơn là hàng công. Italy chỉ ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất. Trong hai trận giao hữu trước thềm EURO 2024, đội tuyển Italy sút tổng cộng 28 lần nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Các chân sút Retegui và Scamacca chưa cho thấy bản năng ghi bàn, còn tiền đạo cánh Chiesa chưa đạt phong độ cao nhất. 

Nếu Italy không sớm cải thiện tình hình, họ rất khó cạnh tranh vị trí dẫn đầu bảng với hai đối thủ mạnh là Tây Ban Nha và Croatia. 

Đội tuyển Albania là đối thủ phù hợp để Italy khởi đầu EURO 2024 một cách suôn sẻ, tạo đà cho hai trận đấu khó sau đó. 

Albania đứng đầu vòng loại để lấy suất trực tiếp đến EURO 2024. Tuy nhiên, họ không được đánh giá cao. Đội bóng thuộc bán đảo Balkan không có cầu thủ nào xuất chúng. Họ chỉ được coi là đội "lót đường" ở bảng "tử thần". 

Phong độ của Albania cũng không ổn định trước thềm EURO 2024. Họ thua 2 trận, hòa 2 trận, thắng 2 trận trong 6 trận gần nhất. 

Albania chỉ có chút lợi thế khi sở hữu một số cầu thủ đang chơi bóng ở Italy như Elseid Hysaj (Lazio), Marash Kumbulla (Sassuolo), Kristjan Asllani (Inter Milan) hay Nedim Bajrami (Sassuolo).

Bình luận
vtcnews.vn