Xem trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Thanh Hoá trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 17/02/2023 07:10:04 +07:00
(VTC News) -

Trận đấuHà Nội FC vs Thanh Hoá thuộc vòng 4 V-League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 17/2.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa là màn so tài của 2 đội bóng bằng điểm đang cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2023. Trận đấu Hà Nội FC vs Thanh Hóa diễn ra lúc 19h15 tối nay 17/2, trực tiếp trên FPT Play. Báo diện tử VTC News tường thuật, cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh của trận đấu Hà Nội FC vs Thanh Hóa.

Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2023 với 7 điểm sau 2 chiến thắng và 1 trận hòa. CLB Thanh Hóa cũng có thành tích như vậy nhưng kém chỉ số phụ và chỉ xếp thứ ba (sau Hà Nội FC và Nam Định).

Hà Nội FC có hàng công tốt nhất giải đấu trong khi đối thủ của họ là đội phòng ngự tốt nhất khi họ chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn sau 3 trận đấu. Do đó, trận đấu trên sân Hàng Đẫy sẽ là màn so tài thú vị.

Xem trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Thanh Hoá trên kênh nào? - 1

CLB Thanh Hoá muốn giành điểm trên sân khách.

Đội bóng xứ Thanh là hiện tượng của giải đấu năm nay. Họ thi đấu đường nét, mạnh mẽ và thiên về lối chơi tấn công đẹp mắt thay vì cách đá phòng ngự - phản công như nhiều năm qua. Nếu tận dụng tốt cơ hội ở trận đấu với Sông Lam Nghệ An, Thanh Hoá hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 9 điểm.

Tuy nhiên, trong 3 vòng đấu đầu tiên, những đối thủ mà đội bóng xứ Thanh đối đầu không được đánh giá cao. Hà Nội FC là thử thách hoàn toàn khác với thầy trò huấn luyện viên Velizar Popov. CLB Thanh Hoá thậm chí còn chưa từng thắng Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy suốt 14 năm qua.

Phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC với phong độ chói sáng của Văn Quyết tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng. HLV Bozidar Bandovic đang dần thay đổi hệ thống chiến thuật của Hà Nội FC từ 2 trung vệ sang 3 trung vệ. Nhưng về cách vận hành, Hà Nội FC vẫn phối hợp nhóm nhỏ, chuyển trạng thái nhanh.

Hà Nội FC vẫn chưa đạt đến trạng thái lý tưởng về phong độ và lối chơi dưới thời HLV mới. Cách đội bóng này gặp khó khăn trước Hà Tĩnh cách đây vài ngày cho thấy điều đó. Ngoài ra, việc thi đấu với mật độ dày cũng là một thử thách khó cho cả 2 đội bóng.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn