Xe van cháy rụi giữa đại lộ đẹp nhất TP.HCM

Tin nóngChủ Nhật, 09/06/2024 14:31:00 +07:00
(VTC News) -

Chiếc xe tải van đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức, TP.HCM) thì bốc cháy và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Trưa 9/6, một xe tải van loại nhỏ, tải trọng 500 kg đang lưu thông trên đại lộ Phạm Văn Đồng đoạn trước Trung tâm Thương mại GigaMall Thủ Đức (phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) thì bốc cháy.

Chiếc xe bị cháy trên đường Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức. (Ảnh: T.Q)

Chiếc xe bị cháy trên đường Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức. (Ảnh: T.Q)

Phát hiện đám cháy, tài xế nhanh chóng điều khiển chiếc xe tấp sát vào lề đường rồi mở cửa thoát thân. Tài xế hô hoán người đi đường và người dân xung quanh hỗ trợ dập lửa.

Tuy nhiên, ngọn lửa quá lớn đã nhanh chóng bao trùm chiếc xe, gây náo loạn cả khu vực xảy ra sự cố.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an TP Thủ Đức đã điều phương tiện cùng cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường. Chỉ trong ít phút, đám cháy đã được khống chế.

Chiếc xe bị thiêu rụi. (Ảnh: T.Q)

Chiếc xe bị thiêu rụi. (Ảnh: T.Q)

Vụ hỏa hoạn khiến chiếc xe tải van bị thiêu rụi hoàn toàn, hư hỏng nặng. Một số hàng hóa chứa bên trong xe cũng bị cháy. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Đại lộ Phạm Văn Đồng được mệnh danh là đại lộ đẹp nhất TP.HCM. Đây là tuyến đường dài hơn 12 km nối từ ngã năm Nguyễn Thái Sơn (quận Gò Vấp) đến Ngã tư Linh Xuân, TP Thủ Đức. Tuyến đường này có 10 - 12 làn xe và có tổng mức đầu tư hơn 340 triệu USD.

Xe tải van là loại phương tiện vận chuyển hàng hóa nhỏ gọn. Chiếc xe có khu vực chở hàng thay vì hàng ghế sau truyền thống. Đầu cabin của xe nối liền với thùng hàng phía sau. Ưu điểm của xe van là có thể di chuyển trong thành phố không lo bị cấm giờ. Xe tải van có thể được hoán cải từ xe du lịch từ 16 chỗ trở xuống.

Thùng sau của xe có thể được sử dụng để vận chuyển người, thiết bị, hàng hóa và vật liệu. Chúng thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau như kinh doanh vận tải, khách sạn, bệnh viện và bưu chính viễn thông. Do được thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành nên rất thông dụng và được nhiều người dân, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Bình luận
vtcnews.vn