Xe công ghé nhà ăn cỗ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Sóc Trăng nói là bình thường

Tin tức 24h quaThứ Tư, 26/08/2020 07:35:57 +07:00
(VTC News) -

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Sóc Trăng cho rằng việc xe công ghé nhà ông ăn cỗ là chuyện bình thường.

Trước thông tin có nhiều xe công chở cán bộ xuất hiện tại đám giỗ của gia đình ông Trần Ngọc Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng vào trưa 25/8, phóng viên VTC News đã liên hệ với ông Tuấn qua điện thoại để tìm hiểu thực hư.

Trả lời VTC News, ông Tuấn xác nhận trưa 25/8, gia đình ông có tổ chức đám giỗ. Gia đình chỉ làm 3-4 mâm cơm. Về những chiếc xe công xuất hiện tại đám giỗ, ông Tuấn thừa nhận một xe thuộc Bộ NN&PTNT và xe còn lại là của lãnh đạo huyện Thạnh Trị.

Xe công ghé nhà ăn cỗ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Sóc Trăng nói là bình thường - 1

Xe biển xanh đưa người đến dự đám giỗ nhà Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Sóc Trăng. (Ảnh: tienphong.vn)

“Em tôi là Viện trưởng Viện lúa ĐBSCL (Bộ Nông Nghiệp) đi công tác ở Long Phú về ghé dùng cơm, nhưng không có uống rượu bia để chiều còn đi Bạc Liêu. Các anh em ở Thạnh Trị đi họp trực tuyến về dùng cơm buổi trưa. Người ta ghé rồi về không có gì vi phạm, không có uống rượu buổi trưa”, ông Tuấn lý giải.

Ông Tuấn khẳng định vụ việc trên là bình thường, không có gì sai. Đồng thời, ông Tuấn cho biết sẽ sẵn sàng viết báo cáo giải trình với Trung ương về vấn đề trên.

Trước đó, một số báo chí thông tin, từ 10h26 đến trưa ngày 25/8, người dân ấp Phú Giao, xã Thạnh Qưới, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) phát hiện nhiều xe biển số xanh dừng trước nhà của gia đình ông Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng. Nhiều cán bộ sau đó xuống xe vào nhà dự đám giỗ.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn