Xe chở 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương: Công an thông tin

An ninh hình sựThứ Ba, 05/01/2021 12:18:50 +07:00
(VTC News) -

Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết thời điểm xảy ra vụ nổ súng, "thánh chửi" Dương Minh Tuyền không có trên xe ô tô.

Sáng 5/1, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ súng ở thị trấn Thanh Miện, “thánh chửi” Dương Minh Tuyền không có trên xe ô tô. Vụ nổ súng không gây ra thương vong.

"Chúng tôi đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương để làm rõ vụ việc", lãnh đạo Công an huyện Thanh Miện nói.

Xe chở 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương: Công an thông tin - 1

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền.

Bên cạnh đó, trả lời báo chí, vị lãnh đạo này thông tin, tại cơ quan công an, Tuyền khai không có mâu thuẫn với ai ở khu vực này.

Trước đó, khoảng 22h ngày 4/1, Dương Minh Tuyền cùng một nhóm người đi ăn tối sau đó di chuyển bằng ô tô về quán karaoke Tuấn Anh (thị trấn Thanh Miện). Khi xe ô tô này đang đỗ trước quán karaoke thì có hai người đi xe Wave, dùng súng hoa cải nhắm về hướng ô tô Dương Minh Tuyền đi trước đó rồi nổ súng. Thời điểm này, Tuyền không có trên xe.

Dương Minh Tuyền được biết tới là “thánh chửi” trên mạng xã hội. Tháng 4/2017, Dương Minh Tuyền bị TAND TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) tuyên phạt 32 tháng tù giam, trong đó 26 tháng tù về tội "Gây rối trật tự công cộng", 6 tháng tù về tội "Hủy hoại tài sản". 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Nguyễn Huệ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp