• Zalo

Xe bồn đâm xe ô tô 16 chỗ, nhiều người nhập viện

Thời sựThứ Năm, 08/01/2015 04:09:00 +07:00Google News

Tại nút giao giữa đường QL51 với đường Châu Văn Lồng và đường Nguyễn Văn Tỏ (TP. Biên Hòa), một xe bồn đã tông trực diện xe ô tô chạy chiều ngược lại

Vào lúc 11h15 ngày 8/1, tại nút giao giữa đường QL51 với đường Châu Văn Lồng và đường Nguyễn Văn Tỏ (TP. Biên Hòa), một xe bồn đã tông trực diện xe ô tô chạy chiều ngược lại khiến ít nhất sáu người nhập viện.

Hiện, sáu bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai (TP.Biên Hòa).

Theo ghi nhận, các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương: chấn thương đầu, ngực, gãy xương sườn, chân… Tuy nhiên, một điều dưỡng tại bệnh viện cho biết, tình trạng các nạn nhân đã tạm ổn, ít có khả năng nguy hiểm đến tính mạng.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: A Lộc  

Sáu nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Ngọc Anh (74 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Bích (50 tuổi), Nguyễn Thị Ánh Nga (74 tuổi), Huỳnh Thị Kim Tuyền (62 tuổi), cùng ngụ Cần Thơ và Nguyễn Thị Châu Cẩm (53 tuổi), Võ Phước Hưng (61 tuổi), cùng ngụ TP.HCM.

Thông tin từ bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, một bệnh nhân đang làm thủ tục chuyển viện lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), hai bệnh nhân khác được người nhà làm giấy chuyển viện lên TP.HCM điều trị.

Theo người dân tại hiện trường chứng kiến vụ việc trên cho biết, thời điểm đó, chiếc xe ô tô 16 chỗ chở khách hành hương chạy trên QL51 hướng từ huyện Long Thành (Đồng Nai) về ngã tư Vũng Tàu.

 Các nạn nhân tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Ảnh: A Lộc

Xe này bất ngờ gặp một người đàn ông băng ngang đường nên tài xế bẻ lái vòng qua con lươn để tránh.

Đúng lúc đó xe bồn hướng ngược lại lao tới đâm vào giữa xe ô tô khiến thân xe bị móp, nhiều hành khách bị thương, mắc kẹt trên xe.

Ngay lập tức, người dân xung quanh đã xúm lại phá cửa xe ô tô để cứu người bị nạn, đồng thời hai xe cứu thương được điều đến để chở các nạn nhân vào Trung tâm Bảo vệ sức khỏe và môi trường Đồng Nai (ngay gần đó) điều trị.

Sáu nạn nhân trong số đó đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa Đồng Nai (TP. Biên Hòa) để điều trị tiếp.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và giúp đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe bồn gây ra vụ tai nạn trên. Ảnh: A Lộc 

Hai xe cứu hộ đã được điều đến hiện trường. Đến khoảng 13h30, xe ô tô và xe bồn đã được xe của cơ quan chức năng kéo về.

Thông tin ban đầu, xe ô tô đang chở khách hành hương ở Vũng Tàu về TP.HCM, trên xe có tất cả 16 người bao gồm tài xế và phụ lái. Xe bồn mang biển số đỏ.

Hiện chưa có thông tin về tài xế của hai xe này.

Các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Video: Tai nạn giao thông ở TP.HCM

Theo TTO
Bình luận
vtcnews.vn