Xác định nguyên nhân 34 học sinh Nhật phải cấp cứu ở sân bay

Thời sựThứ Sáu, 28/10/2016 18:55:00 +07:00

Vừa xuống sân bay sau chuyến bay từ Việt Nam về nước, 34 học sinh Nhật xuất hiện dấu hiệu ngộ độc phải đi cấp cứu.

Tờ Asahi của Nhật Bản đưa tin vào ngày hôm nay (28/10), 34 học sinh cấp 3 sau khi đáp chuyến bay từ TP.HCM về Nhật đã bị ngộ độc thực phẩm, nôn mửa, đau bụng.

Ngay sau khi chiếc máy bay hạ cánh tại sân bay Narita (Nhật Bản), các học sinh đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra, điều trị.

a-1477639957044

Hình ảnh được tờ báo của Nhật  Bản đăng tải. 

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, vào sáng nay (28/10), nhóm hành khách trên chuyến bay TP.HCM – Narita (Tokyo) mang số hiệu VN300 gặp vấn đề về sức khỏe, ngay sau khi máy bay cất cánh.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, đại diện Vietnam Airlines đã phối hợp cùng nhà chức trách và cơ quan hữu quan tại sân bay Narita tổ chức sơ cứu nhóm khách trên.

Hiện tại, cơ quan chức năng cho biết đã có 33 khách trên tổng số 34 khách đã được bệnh viện cho ra viện trở về nhà. Máy bay đã được nhà chức trách sân bay Nhật Bản kiểm tra và cho phép đưa trở lại khai thác và bay trở về Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã niêm phong và lấy mẫu đồ ăn trên máy bay để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Video: Cắn phải ngực độn silicon của người mẫu, rắn lăn ra chết

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn