Xác định giới tính thi thể trong bể nước ở Phố Sàn

Pháp luậtThứ Ba, 31/07/2012 11:20:00 +07:00

(VTC News) - Nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 25 - 35 tuổi, cao khoảng 1m70, tóc thưa, để dài, trán hơi hói, đã chết từ 7-10 ngày trước.

(VTC News) - Nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 25 - 35 tuổi, cao khoảng 1m70, tóc thưa, để dài, trán hơi hói, đã chết từ 7-10 ngày trước.

Như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 18h30 phút ngày 29/7 công an xã Phương Sơn- huyện Lục Nam - Bắc Giang nhận được tin báo của quần chúng nhân dân khu phố Sàn phát hiện có một xác chết trong tư thế lõa thể tại bể chứa nước phòng cháy chữa cháy của Ban quản lý chợ Sàn.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể trong bể nước.

Bể chứa nước có nắp bê tông, chỉ để một lỗ rộng khoảng 60cm trên mặt để lấy nước khi  có sự cố nên rất khó xác định được nạn nhân trong điều kiện trời tối. Tuy nhiên thông tin đã nhanh chóng được báo lên cơ quan công an cấp trên, ngay trong đêm lực lượng bảo vệ hiện trường đã được triển khai.

Sáng 30/7, công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường được thực hiện bởi cơ quan pháp y trung ương. Việc khám nghiệm gặp nhiều khó khăn vì phải thuê người phá thành bể, tháo cạn nước và khử mùi mới đưa được xác nạn nhân lên.

Nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 25 - 35 tuổi, cao khoảng 1m70, tóc thưa, để dài, trán hơi hói, đã chết từ 7-10 ngày trước. Kết qủa khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường chưa tìm thấy dấu vết của một vụ án mạng.

Qua nguồn tin thu được trong nhân dân thì có thể đây là xác của một thanh niên bị tâm thần mới xuất hiện ở khu vực chợ Sàn thời gian gần đây. Khi xuất hiện, người thanh niên đó cũng không mang quần áo trên người.

Hiện tại nguyên nhân tử vong và nhân thân của nạn nhân đang được cơ quan công an phối hợp điều tra làm rõ./.

Việt Hải
Bình luận
vtcnews.vn