Xa Việt Nam gần 10 năm, Kiatisak vẫn còn học trò cũ ở V-League

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 23/11/2020 16:13:15 +07:00
(VTC News) -

Kiatisak có cơ hội gặp lại những học trò cũ khi dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai thi đấu ở V-League 2021.

So với đội hình năm 2010, khi Kiatisak Senamuang vẫn còn làm việc ở V-League, Hoàng Anh Gia Lai hiện tại đã thay đổi hoàn toàn về lực lượng. Không còn học trò cũ nào của "Zico Thái" còn gắn bó với đội bóng phố núi và đa số đã giải nghệ.

Chỉ còn lại 7 cầu thủ HAGL mùa giải 2010 vẫn còn thi đấu ở thời điểm hiện tại. Trong đó, chỉ 3 người đang khoác áo các CLB V-League là Nguyễn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng), Vũ Anh Tuấn (CLB TP.HCM) và Phùng Văn Nhiên (Nam Định).

Xa Việt Nam gần 10 năm, Kiatisak vẫn còn học trò cũ ở V-League - 1

Kiatisak sẽ đến Việt Nam vào giữa tháng 12.

Khi Kiatisak làm HLV trưởng HAGL, Tuấn Mạnh và Vũ Anh Tuấn là những cầu thủ trẻ được đưa lên đội chính và không có nhiều cơ hội được ra sân. Trong khi đó, Phùng Văn Nhiên lại là một trường hợp rất đặc biệt khi anh thậm chí từng đối đầu với "Zico Thái" trong những năm đầu V-League trước khi về HAGL.

Phùng Văn Nhiên giải nghệ từ năm 2017. Tuy nhiên ở V-League 2020, "lão tướng" này đã tái xuất trong màu áo Nam Định trong giai đoạn 2 và nữa nếu tiếp tục chơi cho đội bóng thành Nam mùa tới, Phùng Văn Nhiên sẽ có cơ hội làm đối thủ của Kiatisak lần nữa.

Dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021, Kiatisak cũng có thể gặp lại những đồng đội cũ với tư cách đối thủ. Trong số các HLV trưởng của các CLB V-League 2021, có hai người từng khoác chung màu áo với "Zico Thái" là Ngô Quang Trường (Sông Lam Nghệ An) và Phạm Minh Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Ngoài ra, các trợ lý HLV Lê Quốc Vượng (Hải Phòng) và Nguyễn Việt Thắng (SHB Đà Nẵng) cũng là đồng đội cũ của Kiatisak.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn