Xa Thi Mạn thành ngôi sao quốc tế trong Tứ giác tình yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/01/2015 10:32:00 +07:00

(VTC News) - Tứ giác tình yêu - bộ phim đánh dấu sự tái hợp của hai ngôi sao nổi tiếng Trần Hào - Xa Thi Mạn sẽ lên sóng VTC1 lúc 17h, bắt đầu từ ngày 1/2/2015.

(VTC News) - Tứ giác tình yêu - bộ phim đánh dấu sự tái hợp của hai ngôi sao nổi tiếng Trần Hào - Xa Thi Mạn sẽ lên sóng VTC1 lúc 17h, bắt đầu từ ngày 1/2/2015.

“Tứ giác tình yêu” sẽ là tác phẩm tiếp theo của giám chế “vàng” Thích Kỳ Nghĩa. Bộ phim cũng đánh dấu sự tái hợp của hai ngôi sao nổi tiếng Trần Hào - Xa Thi Mạn. “Tứ giác tình yêu” sẽ phát sóng tại Việt Nam trên kênh VTC1 lúc 17 giờ bắt đầu từ ngày 1/2/2015.

“Tứ giác tình yêu” là bộ phim tâm lý xã hội pha chút hài hước của TVB . Phim xoay quanh 4 chuyện tình khác nhau được khắc họa thú vị, hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn.
xa thi mạn

Chuyện tình “Sao - Fan”

Đó là mối tình của ngôi sao quốc tế  Đồng Ái Dao và anh chàng nhân viên giao hàng bình thường Trấn Đông. Đồng Ái Dao là siêu sao quốc tế, nổi tiếng khắp châu Á, đang có ý định tấn công vào Hollywood.

Sau lần đến bệnh viện thăm fan trung thành Dư Trấn Đông để xây dựng lại hình tượng, Ái Dao bắt đầu nếm trải vị ngọt của tình yêu bình dị mà cô hằng mơ ước.

Thế nhưng mối tình chớm nở của họ liệu có đơm hoa kết trái khi cô là thần tượng hoàn hảo trong mắt hàng triệu fans hâm mộ. còn Trấn Đông chỉ là một nhân viên giao hàng bình thường? Liệu thế lực đứng sau Ái Dao có cho phép tình yêu đó tồn tại?

xa thi mạn

Câu chuyện “ Tình một đêm”

Chuyện tình này bắt đầu từ “Tình một đêm” của cặp đôi  oan gia luôn khi gặp nhau . Đó là Lâm Lực Hành – sát thủ tình một đêm và Trương Hy Nghiên - nữ luật sư cá tính luôn xem thường đàn ông.

Câu chuyện “tình yêu bất chấp thời gian”

Đó là tình yêu của cặp phóng viên tin tức và phóng viên tạp chí lá cải yêu nhau về thời gian luôn chờ đời nhau xuất phát từ cả hai

Chuyện tình “đôi đũa lệnh”


Cặp đôi cuối cùng trong “tứ giác tình yêu” với nổi buồn của một anh chàng lùn và cô nàng chân dài họ yêu nhau vì tình yêu mãnh liệt.

Với độ dài 20 tập Tứ giác tình yêu,  Trần Hào tiếp tục chứng minh khả năng “xử đẹp” những dạng vai hài hước khi thủ vai fan trung thành Dư Trấn Đông. Còn Xa Thi Mạn gây ấn tượng mạnh mẽ khi liên tục biến hóa với hình tượng ngôi sao nổi tiếng thế giới Đồng Ái Dao trong mô típ chuyện tình “tiểu thư và kẻ lang thang”.

Ngoài ra, hóa thân vào vai 3 đôi uyên ương còn lại cũng là những cái tên gây chú ý như Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB 2006 Huỳnh Đức Bân, Hoa đán một thời Giang Hân Yến, Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy, Vi Gia Hùng, Kim Cương, Giản Mộ Hoa…

P.V

Bình luận
vtcnews.vn