Will 365: ‘Tôi từng bị coi thường và mắc chứng trầm cảm’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/05/2017 07:11:00 +07:00

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị trong buổi họp báo ra mắt MV mới của mình.

Chiều 17/5, Will 365 (Nguyễn Anh Tuấn) đã tổ chức một buổi họp báo để chính thức giới thiệu MV Nơi ta chờ em đến với khán giả. Đây là một sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ đầu tư kĩ lưỡng cả về phần nghe lẫn phần nhìn để đánh dấu cột mốc cho con đường solo của bản thân.

Hinh anh Will 365: ‘Toi tung bi coi thuong va mac chung tram cam’

Jun 365 cũng đến chúc mừng bạn ra mắt sản phẩm mới.

Hinh anh Will 365: ‘Toi tung bi coi thuong va mac chung tram cam’ 3

Ngọc Trai.

Hinh anh Will 365: ‘Toi tung bi coi thuong va mac chung tram cam’

Buổi họp báo có sự tham dự của dàn diễn viên trong “Em chưa 18”, đặc biệt là Kaity Nguyễn – cũng là nữ chính đóng cùng Will trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Video: Nơi ta chờ em - Will 365

Trước khi giới thiệu MV, Will đã ngẫu hứng thể hiện ca khúc Nơi ta chờ em cùng đàn ghita để chiêu đãi fan ruột của mình. Đây cũng chính là lần đầu tiên nam ca sĩ hát ca khúc này trước khán giả.

Hinh anh Will 365: ‘Toi tung bi coi thuong va mac chung tram cam’ 3

 

Bên cạnh đó, anh cũng trải lòng về khoảng thời gian trước đây, khi chưa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc nào. Nam ca sĩ cho biết, thời gian đó anh từng bị coi thường và mắc chứng trầm cảm.

Hinh anh Will 365: ‘Toi tung bi coi thuong va mac chung tram cam’ 7

 

Ca khúc Nơi ta chờ em được phát hành vào cuối tháng 4/2017 và được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt, nhanh chóng trở thành 1 trong những ca khúc được yêu thích nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây là một sáng tác được chắp bút bởi Rhymastic, kể về những cảm xúc khi yêu ai cũng trải qua: Yêu cuồng nhiệt nhưng khi chia tay lại muốn làm điều gì đó để người yêu trở về.

Hinh anh Will 365: ‘Toi tung bi coi thuong va mac chung tram cam’ 5

Will chia sẻ trong buổi họp báo.

MV Nơi ta chờ em là câu chuyện về chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái. Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau, cùng trải qua những kỷ niệm khó có thể nào quên nhưng rồi vì một số lý do hai người chia tay nhau. Chàng trai ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn trong lòng, tìm về nơi ghi dấu những kỷ niệm của cả hai để mong ngóng một bóng hình.

Hinh anh Will 365: ‘Toi tung bi coi thuong va mac chung tram cam’ 8

 1 phân cảnh lãng mạn trong MV.

Đối với MV này, khán giả không chỉ được thưởng thức những phân cảnh lãng mạn, tình cảm mà còn có những cảnh quay đẹp hút hồn được Will cùng ê kíp dành khá nhiều tâm sức để tìm kiếm những bối cảnh đẹp tại Vũng Tàu ít ai biết đến.

Hinh anh Will 365: ‘Toi tung bi coi thuong va mac chung tram cam’ 9

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn