Whitney Houston đột tử sau hai ngày nhậu nhẹt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/02/2012 09:58:00 +07:00

(VTC News) - Theo kết luận mới nhất từ tờ The Sun của Anh, Whitney Houston đã qua đời sau hai ngày nhậu nhẹt và cho vào người không ít thuốc an thần

(VTC News) - Theo kết luận mới nhất từ tờ The Sun của Anh, Whitney Houston đã qua đời trong phòng tắm tại một khách sạn sau hai ngày nhậu nhẹt và cho vào người không ít thuốc an thần.

 
Hình ảnh của Whitney Houston một ngày trước khi chết 

Tiết lộ gây sốc của phóng viên tờ Sun cho biết, thứ thuốc an thần và diva da màu đã dùng rất giống với những loại dược phẩm đã giết chết ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Cụ thể đó là những loại thuốc Lorazepam, Valium và  Xanax giúp an thần và thư giãn thần kinh. Rất nhiều vỏ chai đã được tìm thấy trong phòng của nữ danh ca 48 tuổi tại khách sạn Beverly Hilton.
 
Theo các chuyên gia, chính những loại thuốc này kết hợp với những loại rượu mạnh mà Whitney Houston đã cho vào người trong cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng trước đó đã khiến cô bị sốc và dẫn tới tử vong. Nữ diễn viên ngôi sao trong phim Vệ sĩ chết vì sốc thuốc càng trở nên có cơ sở khi chuyên gia làm tóc, một trong số những người đầu tiên chứng kiến cái chết của Whitney Houston cho biết nữ ca sĩ đã ra đi trong tư thế cắm mặt xuống bồn tắm và hai chân giơ lên trời.

Những loại thuốc an thần được tìm thấy trong phòng của diva da màu 

Whitney Houston ra đi khiến fan hâm mộ trên toàn thế giới bị sốc nặng vì quá đột ngột. Nó đột ngột với cả ê kíp của kênh ca nhạc VH1, bởi họ đang chờ đợi cô đến để thực hiện một chương trình phỏng vấn. Nhưng giọng ca ngọt ngào sẽ không bao giờ đến nữa, cô đã về với cõi vĩnh hằng, thoát khỏi cảnh đời đa đoan của kiếp “hồng nhan bạc phận”. Nhưng giọng ca bất hủ của cô sẽ khiến muôn đời sau còn mãi thổn thức…

 
Thi thể nữ danh ca 48 tuổi được đưa ra khỏi khách sạn Beverly Hilton 

T.P(theo Sun)

Bình luận
vtcnews.vn