Wenger mắng Mourinho ngu ngốc, Rodgers nạt nộ trọng tài

Thể thaoThứ Hai, 17/02/2014 08:19:00 +07:00

(VTC News) -Wenger đã lấy trận thắng Liverpool để đáp trả nhận xét của Mourinho còn HLV Liverpool thì đổ tất cả lỗi lầm cho trọng tài khi từ chối cho họ hưởng 11m.

Trước khi trận đại chiến ở FA Cup giữa Arsenal và Liverpool diễn ra, Mourinho đã mỉa mai Arsene Wenger là chuyên gia thất bại và ông chẳng thể tôn trọng 8 năm tay trắng của Arsenal.
Đáp trả lại, trong niềm vui lâng lâng sau chiến thắng đêm qua, Wenger khẳng định ông không muốn dính vào cuộc cãi vã vô thưởng vô phạt, thiếu sự tự trọng và đáng xấu hổ mà Mourinho khơi mào.

"Tôi không bao giờ nói những lời ngu ngốc như vậy trong buổi họp báo. Tôi chỉ cảm thấy đáng xấu hổ cho Chelsea, cho anh ta (Mourinho) hơn là cho bản thân mình. Tất nhiên, nếu bạn rảnh rỗi, thừa thời gian thì đó là việc của bạn. Tôi chẳng muốn để tâm tới điều đó. Làm sao có thể cưỡng ép bản thân thích những thứ mà thực tâm mình không thích chứ. Tôi yêu bóng đá và xin lỗi nếu đã làm thất vọng ai đó bởi thứ chiêu trò bên ngoài đường pitch".
Về chiến thắng trước Liverpool, Wenger hồ hởi: "Thắng lợi giúp bạn mạnh mẽ và tự tin hơn. FA Cup luôn có sức cuốn hút lạ kỳ. Giờ thì Arsenal vẫn có mục tiêu để mà bước tới".
Ở bên kia chiến tuyến, HLV Rodgers chẳng thể giấu nổi sự buồn bã. FA Cup là đấu trường mà Liverpool kỳ vọng tạo nên đột phá. Hơn nữa, họ vừa thắng đậm Arsenal hồi giữa tuần. Thế nên, mọi giận dữ của phía The Kop dồn cả xuống đầu trọng tài Howard Webb.

HLV Rodgers cho rằng Liverpool xứng đáng được hưởng thêm một quả 11m nữa khi  Oxlade-Chamberlain va chạm với Suarez. "Tôi không biết có phải vì tình huống này xảy ra ngay sau khi chúng tôi đã được hưởng 11m nên bị chối từ hay không. Quyết định của Howard Webb thật đáng thất vọng".

"Đội chơi hay hơn đã thua. Liverpool xứng đáng có được một trận hòa".

Báo chí Anh tỏ ra khá tiếc nuối cho Liverpool. Họ gọi việc The Kop bị loại khỏi FA Cup là "điều kỳ diệu cuối cùng đã mất".
Bình luận
vtcnews.vn