Vũ Quốc việt hóm hỉnh trêu NSND Thanh Hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/04/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - 'Gia đình tài tử' sẽ đưa khán giả đến với cuộc đối đầu gay cấn giữa hai gia đình qua những ca khúc đi cùng năm tháng.

(VTC News) - 'Gia đình tài tử' sẽ đưa khán giả đến với cuộc đối đầu gay cấn giữa hai gia đình qua những ca khúc đi cùng năm tháng.

Vũ Quốc Việt là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí về những sáng tác và cả giọng hát trầm ấm, nồng nàn. Khán giả biết đến anh nhiều qua những tác phẩm sâu lắng như: Còn đó chút hồng phai, Bóng cả, Bình thường thôi… Và cả những ca khúc theo đuổi dòng nhạc thời sự đã làm xôn xao dư luận.
Gia đình tài tử
 Một nhạc Vũ Quốc Việt nghiêm nghị, sâu lắng
Những sáng tác của người nhạc sỹ tài hoa này có khi trầm buồn, có khi nổi loạn cũng giống như anh với vẻ ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng nhưng ẩn chứa trong tâm hồn là cả một nhiệt huyết, niềm đam mê và sự thân thiện.

Góp mặt với vai trò giám khảo, nhạc sỹ Vũ Quốc Việt dí dỏm tạo nên tràng cười sảng khoái cho cả trường quay khi 'trêu' NSND Thanh Hoa: 'Gia đình mình phải cẩn thận, vì thường là những đội mà NSND Thanh Hoa khen thì điểm ít lắm, nên đừng có vội mà mừng.…'
Gia đình tài tử
Nhưng cũng không kém phần dí dỏm trên ghế nóng 'Gia đình tài tử'
Mở màn chương trình tuần này là phần trình diễn của gia đình chị Lương Thị Tuyết Khương ở Khánh Hòa với hoạt cảnh Hò kéo pháo vẽ nên bức tranh lịch sử vô cùng sinh động.

Cùng đối đầu giành chiếc vé tháng là gia đình anh Nguyễn Văn Thành ở TP.HCM qua tiết mục dự thi Trên những tuyến đường quan họ.

Hình ảnh chiến thắng lịch sử hào hùng được cả gia đình anh thể hiện một cách rực lửa, nhạc sỹ Vũ Quốc Việt hào hứng nhận xét: 'Các bạn hát giống như là không hát, hát từ trái tim mình, hát rất vô tư nhưng nghe rất ngọt ngào…', còn giám khảo Thanh Hoa lại 'nổi hết da gà'.
Gia đình tài tử
Những bức tranh lịch sử hào hùng của dân tộc được các gia đình thể hiện hết mình
Trong vai trò MC, nghệ sỹ Quyền Linh cũng tâm đắc khen ngợi: 'Các bạn hát mà ban giám khảo hạnh phúc, các bạn hát mà ban giám khảo tự hào. Xin chúc mừng những nụ cười, những niềm vui và những khát vọng...'
Gia đình tài tử
Đội nào sẽ giành chiến thắng để đi tiếp với Gia đình tài tử? Đón xem chương trình được phát sóng vào lúc 19h ngày 27/04/2014 trên HTV7.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn