• Zalo

Vụ cướp xe tải đâm chết 2 người: Vợ khóc nghẹn, nhớ cái ôm tạm biệt của chồng

Đời sốngThứ Sáu, 27/09/2024 17:49:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Vợ nạn nhân vụ cướp xe tải gây tai nạn nức nở: "Chồng tôi sợ đi xa lắm, vậy mà cuối cùng lại mất vì tai nạn giao thông".

Lời kể nhân chứng vụ cảnh sát nổ súng, vây bắt tên cướp xe tải ở Cần Thơ

Công an TP Cần Thơ đang điều tra vụ Tống Văn Hoàng Tuấn cướp xe tải rồi gây tai nạn khiến 2 người chết, nhiều người bị thương, xảy ra trên 3 quận Thốt Nốt, Ô Môn và Bình Thủy. Một trong 2 nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Thanh Tao (34 tuổi).

Gia đình bốn người, đang sống trong sự bình yên và hạnh phúc, giờ đây trở nên tan vỡ khi người chồng, người cha - trụ cột của cả nhà - ra đi mãi mãi.

Chị Lê Thị Mỹ Ngân (30 tuổi, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ - vợ anh Tao) giờ đây phải đối mặt với nỗi đau mất chồng, gánh trên vai trách nhiệm nuôi dạy hai đứa con còn quá nhỏ. 

Sau khi dỗ cậu con trai 8 tháng tuổi ngủ, chị tiếp chuyện với chúng tôi bên chiếc bàn cạnh linh cữu của anh Tao. Đôi mắt chị đỏ hoe, sưng húp sau 1 đêm không ngủ. 

Chị Ngân đau đớn với nỗi đau mất chồng.

Chị Ngân đau đớn với nỗi đau mất chồng.

Chị Ngân nghẹn ngào: "Chồng tôi sợ đi xa lắm, con gái lớn 12 tuổi nhưng chưa bao giờ chở đi đâu xa. Nếu phải làm việc ở xa, anh luôn tranh thủ về sớm vì sợ xe cộ. Vậy mà cuối cùng, anh lại mất vì tai nạn giao thông, điều mà anh luôn lo lắng".

Anh Tao làm nghề tự do, chủ yếu tháo dỡ công trình dân dụng với thu nhập khoảng 400 - 500 nghìn đồng/ngày, còn chị Ngân thì làm việc ở một quán cà phê gần nhà. Dù không phải là người đàn ông hay nói lời hoa mỹ, nhưng anh Tao luôn ân cần chăm sóc vợ con. Hàng ngày, trước khi đi làm, anh thường ôm vợ con chào tạm biệt.

Sáng hôm xảy ra tai nạn, anh Tao vẫn dậy sớm ẵm cậu con trai ra sân chơi, rồi dặn chị Ngân đón con gái tan học sớm.

"Lúc đó tôi còn chưa tỉnh ngủ, chưa kịp nhìn kỹ gương mặt anh. Vậy mà không ngờ đó lại là lần cuối cùng tôi được nhìn thấy anh, lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau", chị Ngân nức nở, nỗi đau hiện rõ trong từng lời nói đứt quãng.

Ngồi một góc khác, bà Nguyễn Thị Bê (57 tuổi), mẹ anh Tao, cũng không thể kìm được nước mắt mỗi khi nhắc đến con trai. Sự ra đi đột ngột của anh Tao đã để lại khoảng trống lớn trong lòng người mẹ già. Nhìn cảnh vợ và hai đứa con thơ dại của con trai, bà không khỏi lo lắng. 

"Hôm qua khi nghe tin con trai gặp tai nạn, vợ chồng tôi chạy đến bệnh viện. Lúc biết con không qua khỏi, chúng tôi giấu không cho Ngân hay, sợ con dâu gục ngã. Tối đến, bệnh viện hoàn tất thủ tục đưa thi thể về nhà. Người thân, bạn bè và hàng xóm hay tin đều không khỏi bàng hoàng. Mọi người đã đến chia buồn, động viên gia đình", bà Bê lau nước mắt, giọng nói nghẹn ngào khi kể lại những phút giây đau đớn ấy.

Cả gia đình, làng xóm dường như vẫn chưa thể tin được rằng người đàn ông trụ cột, người cha yêu thương ấy đã ra đi mãi mãi. Những lời chia sẻ của chị Ngân và bà Bê như lột tả rõ ràng sự mất mát và nỗi đau mà gia đình đang phải trải qua, một sự mất mát không gì có thể bù đắp.

Mẹ anh Tao, cũng không thể kìm được nước mắt mỗi khi nhắc đến con trai.

Mẹ anh Tao, cũng không thể kìm được nước mắt mỗi khi nhắc đến con trai.

Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, trên quốc lộ 91 đoạn qua địa bàn quận Ô Môn, TP Cần Thơ, nam thanh niên sử dụng ma tuý cướp xe tải chở hàng, chạy quá tốc độ theo hướng từ quận Ô Môn về quận Thốt Nốt.

Hắn gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người chết, 2 người bị thương, hư hỏng một số ô tô và xe máy.

Khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cho cơ quan chức năng địa phương. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp cùng các lực lượng khác và người dân truy đuổi. Tuy nhiên, kẻ này lái xe chạy trốn với tốc độ cao, tông gãy nhiều cột đèn và va vào nhiều xe tải khác. 

Chiếc xe chỉ dừng lại khi đụng vào một xe ô tô khác. Tài xế bị vây bắt khi đang cố thủ trên xe.

Cơ quan Công an xác định, kẻ cướp xe tải là Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long). Qua kiểm tra, Hoàng Tuấn dương tính với ma túy.

Trường Phong
Bình luận
vtcnews.vn