VTV Award 2018: Câu chuyện xúc động của cha con Quốc Tuấn - bé Bôm được vinh danh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/09/2018 07:24:00 +07:00

Câu chuyện truyền cảm hứng này giành giải thưởng tại hạng mục Chương trình văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng.

Tối 7/9, VTV Award 2018 diễn ra tại Hà Nội. Bên cạnh các hạng mục khác trong giải thưởng, khán giả đặc biệt chú ý đến hạng mục Chương trình văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng. Vượt qua nhiều đề cử "nặng ký" khác, Điều ước thứ 7 - Bản hòa tấu cha và con giành chiến thắng ở hạng mục này.

Điều ước thứ 7 - Bản hòa tấu cha và con từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả khi tái hiện lại hành trình 15 năm chữa bệnh cho con với đủ mọi cảm xúc của diễn viên Quốc Tuấn. Khán giả không chỉ khâm phục nghị lực của 2 cha con mà còn xúc động vì tình yêu thương, có thể vì con làm tất cả của diễn viên Quốc Tuấn.

Xuất hiện trong lễ trao giải, cha con diễn viên Quốc Tuấn - Bé Bôm hạnh phúc cùng lên sân khấu nhận giải với ê kíp thực hiện chương trình. Bé Bôm chia sẻ, em rất vui khi được tham gia chương trình này cũng như mang đến một tiết mục đệm đàn trong đêm trao giải.

456

Bé Bôm và đại diện ê kíp thực hiện chương trình.

Bôm cũng nói thêm, em rất mê chơi đàn, nhiều lần cha rủ đi chơi cũng không thích đi, chỉ thích ở nhà đánh đàn. Bôm có đam mê rất lớn với âm nhạc, và chính âm nhạc cũng là nguồn cảm hứng cho 2 cha con diễn viên Quốc Tuấn trong suốt hơn 10 năm ròng rã chữa bệnh.

234567

 Sau khi nhận cúp, Bôm ngay lập tức chuyển sang cho cha.

Trong khi đó, hạng Mục Ca sĩ ấn tượng đã xướng tên Mỹ Tâm - nữ ca sĩ với album Tâm 9 sở hữu một loạt thành tích đáng nể trong và ngoài nước. Lần thứ 2 nhận được giải thưởng này tuy nhiên, vì có công việc riêng nên "họa mi tóc nâu" không có mặt để lên nhận giải.

MY TAM_8

Mỹ Tâm.

VTV Award 2018 đánh dấu màn thắng lợi lớn của dự án phim truyền hình Cả một đời ân oán. Cụ thể, Hồng Đăng và Lan Phương - 2 diễn viên của bộ phim này lần lượt nhận giải Diễn viên nam/nữ ấn tượng. Trong khi đó, Cả một đời ân oán cũng giành chiến thắng trong hạng mục Phim truyền hình ấn tượng.

23456345

 Hồng Đăng.

3456

"Cả một đời ân oán" thắng lớn với cú đúp 3 giải thưởng tại "VTV Awards 2018". Lan Phương sau khi nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng vẫn chưa dám tin vì cho rằng đây là vai phản diện, không được nhiều khán giả yêu thích.

nhan vat cua nam

Đội tuyển U23 Việt Nam giành giải thưởng "Nhân vật của năm". Thay mặt toàn đội, cầu thủ Đức Huy chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng và xem đây là động lực để các cầu thủ cùng nhau cố gắng hơn nữa.

34567

 Ngoài ra, hình ảnh người dân cả nước ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam và hình ảnh đội tuyển trong trận đấu tại Thường Châu - Trung Quốc giành giải Hình ảnh thời sự ấn tượng.

3434

Lần thứ 2 liên tiếp, "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" nhận giải thưởng Chương trình của năm. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - người mang đến những giây phút thư giãn cho khán giả trong những giờ phút cuối năm đại diện ê kíp lên nhận giải.

3467

 Thành Trung và Hương Giang công bố giải thưởng Dẫn chương trình ấn tượng thuộc về Ngô Kiến Huy.

phim tai lieu an tuong hanh trinh bat tan

Giải thưởng Phim tài liệu ấn tượng nhất thuộc về phim "Hành trình bất tận".

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn