Vợ 'Nam Tào' Đỗ Duy Nam tiết lộ 'góc khuất' khi lấy diễn viên hài

Sao ViệtThứ Sáu, 06/05/2022 10:48:27 +07:00
(VTC News) -

Bà xã Đỗ Duy Nam tâm sự, lấy diễn viên hài thì được cười suốt ngày, nhưng ở một góc khác lại là sự cô độc, khiến cô có lúc bất lực "ngồi khóc như một đứa con nít".

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Anh - vợ Đỗ Duy Nam, Nam Tào của chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm 2022 - tiết lộ những buồn vui trong chuyện hôn nhân: "Nhiều người vẫn hay nói với mẹ cháu là vợ diễn viên hài chắc vui lắm, cười suốt ngày nhỉ, chẳng bao giờ buồn, khóc đâu. Đúng ạ, chồng em nhây suốt ngày, mặt bỡn cợt lắm cơ. Ngay cả khi giận, ông ấy cũng chọc cho cười, mà cười thì khác gì là em tha lỗi cho anh rồi nhé. Mẹ cháu dễ cười thật sự. Rồi giờ sinh ra chị Thóc với anh Bắp, gene nhây không kém bố cháu.

Nhưng ở một góc khác, đấy là sự cô độc. Mẹ cháu liên tục phải ở nhà một mình vì những chuyến công tác dài ngày của bố cháu. Ví dụ như hôm qua, có nhiều chuyện không vui xảy ra trong công việc của mẹ cháu, cần bố cháu là chỗ dựa. Rồi con nôn trong lúc đêm hôm, mẹ cháu bất lực, ngồi khóc như một đứa con nít. Khóc vì một ngày quá tồi tệ bên ngoài, nhưng phải kìm nén cảm xúc lại không dám gọi điện cho chồng để bố cháu yên tâm công tác. Đấy, thế mới thấy, dù bố cháu có tâm lý muốn vợ vui vẻ, chọc cười mẹ cháu suốt ngày thì đâu đó trong cuộc sống vẫn có những giây phút yếu lòng từ rất nhiều tác động và yếu tố bên ngoài khác nữa". 

Vợ  'Nam Tào' Đỗ Duy Nam tiết lộ 'góc khuất' khi lấy diễn viên hài - 1

Gia đình Đỗ Duy Nam - Ngọc Anh. 

Dưới bài đăng của Ngọc Anh, Đỗ Duy Nam an ủi vợ: "Có anh ở đây rồi. Thôi có gì cứ từ từ rồi giải quyết". Khán giả cũng bày tỏ sự đồng cảm với bà xã "Nam Tào", và gửi đến cô những lời động viên chân thành: "Đôi khi hạnh phúc là phải đánh đổi, nhưng xứng đáng là được. Chúc gia đình bạn mãi hạnh phúc nhé"; "Mang lại tiếng cười cho mọi người không gì bằng"...

Ngọc Anh sinh năm 1995, từng học khoa Diễn viên, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô kết hôn với Đỗ Duy Nam vào năm 2016, khi mới 21 tuổi. Để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp, Ngọc Anh quyết định tạm gác sự nghiệp diễn xuất để tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Khi con gái đầu cứng cáp, cô nhận một số vai nhỏ trong các phim Quỳnh búp bê, Lửa ấm, Hướng dương ngược nắng... Năm 2021, Ngọc Anh hạ sinh con trai thứ hai và một lần nữa tạm nghỉ đóng phim để chuyên tâm chăm sóc gia đình. 

Trong những lần chia sẻ với truyền thông, Ngọc Anh khẳng định gia đình không phải lý do khiến cô từ bỏ sự nghiệp phim ảnh mà là động lực, là chỗ dựa tinh thần để cô tiếp tục chinh phục đam mê: "Vì tôi chỉ làm tốt được một việc nên khi có quá nhiều công việc trong gia đình, tôi sẽ không toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp được. Sau này, khi đã hoàn thành nhiệm vụ sinh nở, các con cứng cáp, tôi sẽ tập trung phát triển sự nghiệp nhiều hơn. Mong rằng bản thân sẽ có những cơ hội, may mắn để làm được nhiều dự định hơn trong tương lai". 

Vợ  'Nam Tào' Đỗ Duy Nam tiết lộ 'góc khuất' khi lấy diễn viên hài - 2

Đỗ Duy Nam và Ngọc Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm và nói với nhau những lời yêu thương trên mạng xã hội. 

Nói về Đỗ Duy Nam, Ngọc Anh thẳng thắn cho biết không có điểm gì ở ông xã khiến cô phải chê trách. Cô thích nhất cách chồng yêu thương con, chăm sóc gia đình. Chỉ duy nhất chuyện chồng bận rộn với lịch làm việc dày đặc, việc bản thân nhiều lúc quá tải do phải một mình quán xuyến mọi việc trong nhà khiến Ngọc Anh bị stress. Nhiều khi cô cảm thấy mình không thể cáng đáng nếu không có người giúp đỡ. 

Hiện tại, Ngọc Anh đã sẵn sàng tập trung cho sự nghiệp diễn xuất vốn đã bị gác lại một thời gian khá dài.  

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp