Vợ cũ tài tử 'Avengers' xin được trú tại tòa vì sợ bị chồng săn lùng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/10/2019 11:50:00 +07:00

Sonni Pacheco đang xin thẩm phán cho cô và người vú em của gia đình trú tạm tại toà để được an toàn tuyệt đối.

Vợ cũ tài tử Jeremy Renner gửi lên toà các tài liệu mới trong vụ kiện giành quyền nuôi con giữa hai người. Lần này, cô mong được toà chu cấp sự bảo vệ tuyệt đối vì lo ngại rằng ngôi sao Marvel sẽ nổi khùng và truy lùng cô.

saoavengers (1)

Vụ giành quyền nuôi con giữa Jeremy Renner và vợ cũ lại có thêm tình tiết mới.

Theo TMZ, trong tờ khai gửi lên trước toà, Sonni Pacheco khẳng định Renner dí súng vào mồm doạ tự tử, rồi bắn lên trần nhà trong khi cô con gái Ava 6 tuổi đang ngủ ở phòng bên cạnh.

Pacheco đồng thời kể rằng nam diễn viên muốn giết cô rồi sau đó tự tử vì nghĩ rằng Ava thà không có mẹ còn hơn được nuôi dưỡng bởi một người như cô.

Renner phủ định những cáo buộc từ vợ cũ và không đưa ra bình luận gì thêm. Tuy nhiên, Sonni Pacheco hiện xin thẩm phán cho cô và vú em của gia đình trú tạm ngay tại toà. Cô giải thích rằng như vậy sẽ giúp mình an toàn bởi không ai được phép mang súng đến toà án.

Cô vú em cũng gửi lên một tờ khai kèm theo đơn kiện của Pacheco. Lời khai nói Jeremy Renner cho rằng tại cô mà anh mới bắn súng lên trần nhà: “Đó là tại cô. Vì cô nên tôi mới bóp cò. Cô có nghĩ là máu và não của tôi sẽ bắn tung toé ra sàn nhà không? Cô có nghĩ là cô sẽ sống như vậy trong căn nhà này không?”. Hiện chưa rõ lý do Renner lại cáu kỉnh đến như vậy với cô bảo mẫu.

saoavengers (2)

Gia đình Jeremy Renner đi dạo ngoài phố khi chưa xảy ra rạn nứt.

Jeremy Renner nổi tiếng với vai diễn Hawkeye trong loạt phim siêu anh hùng Avengers thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Anh kết hôn với đồng nghiệp kém 20 tuổi là Sonni Pacheco vào năm 2014, nhưng ly hôn chỉ sau đó 10 tháng.

Giữa họ hiện xảy ra tranh chấp quyền nuôi dạy cô con gái 6 tuổi Ava. Pacheco khẳng định Renner có tiền sử bạo hành tinh thần và lời nói với cô. Bên cạnh việc dọa giết cô rồi tự tử bằng súng, nữ diễn viên 28 tuổi còn tố cáo chồng cũ từng say rượu và sử dụng cocaine tại một hộp đêm, rồi tuyên bố “muốn cô biến mất”.

Bên cạnh đó, ngôi sao Avengers còn bị cáo buộc tội lăng nhăng, rủ nhiều phụ nữ về nhà. Với những cáo buộc ấy, Sonni Pacheco đề nghị tòa cho phép cô toàn quyền nuôi bé Ava và Jeremy Renner chỉ được phép đến thăm con.

Đây là vụ tai tiếng lớn nhất từ trước đến nay của Jeremy Renner. Trước đây, anh từng bị chỉ trích vì dùng ngôn từ tục tĩu với nhân vật Black Widow và ghét vai diễn mình đóng trong The Avengers.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn