Đèn định vị ban ngày được giữ nguyên, trong khi đèn chiếu sáng dạng bi-LED X-Light V30 L Ultra có ánh sáng đỏ. Bên dưới đèn định vị được khoét thêm 2 hốc ốp nhựa, sự kết hợp của 2 chi tiết này khiến phần đầu xe khá giống mẫu Audi Q8. Xe được bổ sung thêm líp cản trước sơn đen. |
Gương chiếu hậu được ốp carbon. Các vòm bánh xe được mở rộng, nhiều chi tiết cắt xẻ khiến ngoại hình chiếc Lux SA2.0 thêm cứng cáp và hầm hố như ốp sườn, hốc gió giả bên thân xe. |
Phía sau, cụm đèn hậu được giữ nguyên bản, cản sau được làm lại hầm hố và cứng cáp hơn. Một bộ khuếch tán cỡ lớn được bổ sung. Xe được trang bị bộ mâm 2 mảnh CNC có giá khoảng 100 triệu đồng. Hệ thống ống xả của Meisterschaft cho âm thanh uy lực hơn. |
Nội thất của xe không có nhiều thay đổi, cách bố trí vẫn như cũ nhưng được tạo điểm nhấn với các chi tiết ốp mới. Bảng điều khiển trung tâm được ốp carbon forged, vô lăng, tapi cửa cũng được ốp carbon để tăng tính thể thao. Trần xe cũng được làm theo kiểu trần ánh sao. |
Bình luận