Việt Trinh ghét bị hỏi 'ba đứa nhỏ đâu, có cho tiền nuôi con không'

Sao ViệtThứ Tư, 16/03/2022 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Việt Trinh cho biết chị không muốn nghe hỏi chồng cũ có đưa tiền nuôi con hay không, vì chị tự nuôi con từ lúc mới đẻ đến giờ mà không cần đồng tiền của người đó.

Trong buổi livestream trò chuyện với khán giả mới đây, Việt Trinh tâm sự, mỗi người ai cũng có cuộc sống riêng, bí mật riêng. Chị không mong muốn cứ phải nghe những câu hỏi như “Ba đứa nhỏ đâu”, “Chồng chị có cho chị tiền nuôi con không”.... bởi từ khi quyết định nuôi con một mình thì một đồng chị cũng không lấy. Dù có đi vay nợ hay làm thuê, chị cũng nuôi con bằng chính đồng tiền của mình.

“Trinh tự nuôi con từ lúc mới đẻ cho tới bây giờ mà chẳng cần đồng tiền của người mà Trinh không muốn nói tới. Tất cả những người nuôi con một mình, dù bé có hoặc không biết mặt cha, cũng đều là những người phụ nữ bản lĩnh và rất cần tình thương. Vì họ phải bon chen, lăn xả ở ngoài đời, chịu đủ điều tiếng thị phi. Trinh cũng đã sống đủ thị phi để nuôi con đến năm nay 13 tuổi” – nữ diễn viên sinh năm 1972 tâm sự.

Việt Trinh ghét bị hỏi 'ba đứa nhỏ đâu, có cho tiền nuôi con không' - 1

Việt Trinh trong buổi livestream.

Trong cuộc livestream, khi "Người đẹp Tây Đô" đang giao lưu thân tình với khán giả, một người đàn ông bỗng bình luận chê chị già. Việt Trinh đáp lại bằng những lời trách nhẹ: “Nếu nói 50 tuổi như Trinh mà không có nếp nhăn, chắc là lão hóa ngược kiểu baby quá. Cuộc đời này sinh lão bệnh tử không ai trẻ hoài được mãi. Trinh cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Trinh không hiểu tại sao lại đi chê một người phụ nữ. Cho dù Trinh có là một người xấu, một người già hay người gì đi nữa cũng không nên như vậy. Vì không một ai muốn khi sinh ra mình là người xấu, không ai muốn mình già đi, nhưng quy luật của tạo hóa rồi sẽ phải già đi. Ngay cả ba mẹ hay người thân của mình khi họ lớn tuổi, các bạn chỉ cần nói một câu ‘Ba má già rồi, ba má hay quên’ là bảo đảm tối hôm đó ba má ngủ không được”.

Việt Trinh thừa nhận mình không phải người tốt đẹp, nhưng khi biết mình sai ở đâu sẽ sửa đổi ngay lập tức: “Từ lúc có con, Trinh thay đổi cách sống và cách nói chuyện rất nhiều. Hồi xưa Trinh cũng nói bậy, nói tục. Trinh giỡn với bạn bè ở ngoài nhưng trên sóng livestream hoặc trước mặt con, trước mặt anh chị em trong gia đình thì chưa bao giờ chửi thề, nói tục một câu nào. Mặc dù cuộc sống của Trinh thành công nhưng chưa bao giờ xấc xược hay nói lời khiến nhã với anh chị em của mình”.

Việt Trinh ghét bị hỏi 'ba đứa nhỏ đâu, có cho tiền nuôi con không' - 2

Nhan sắc Việt Trinh tuổi 50.

Nói đến quyết định giải nghệ khi vẫn còn yêu nghề, Việt Trinh giải thích, phụ nữ 50 tuổi như chị một mình không có ai kế bên để chia sẻ nên không thể đủ thời gian vừa nuôi con vừa tham gia dự án nghệ thuật được.

Việt Trinh là ngôi sao điện ảnh đình đám của thập niên 1990, đóng chính trong rất nhiều bộ phim như Vĩnh biệt mùa hè, Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô... Sau thời gian dài im ắng vì chuyện tình cảm, từ năm 2010, chị trở lại showbiz và thử sức với vai trò đạo diễn, sản xuất phim truyền hình và điện ảnh. Gần đây, chị bất ngờ tuyên bố giải nghệ để tập trung chăm sóc con trai đang tuổi trưởng thành.

Để vơi nỗi nhớ nghề, “Người đẹp Tây Đô” thường livestream trò chuyện với bạn bè, người hâm mộ.

Thu Trần
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp