Viessmann khánh thành nhà máy mới thúc đẩy và phát triển sản xuất bền vững

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 23/06/2023 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 22/6 vừa qua, tại huyện Long Thành, Đồng Nai, Viessmann - nhà cung cấp giải pháp khí hậu hàng đầu tại Đức chính thức khánh thành nhà máy mới tại Việt Nam.

Nhà máy mới nhằm cung cấp và phát triển sản phẩm cho khu vực Đông Nam Á cũng như thúc đẩy và phát triển một nền kinh tế bền vững.

Với tổng diện tích 2.286 m2, được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, nhà máy Viessmann sẽ sản xuất máy nước nóng gián tiếp Vitowell và máy lọc nước Vitopure nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Viessmann khánh thành nhà máy mới thúc đẩy và phát triển sản xuất bền vững - 1

Sản phẩm máy nước nóng gián tiếp Vitowell, máy lọc nước Vitopure.

Sản xuất bền vững được Viessmann chú trọng và quan tâm ngay từ những ngày đầu, hãng cũng đang nỗ lực tối đa để từng bước thiết lập và thúc đẩy quá trình sản xuất bền vững tại Việt Nam.

Tại nhà máy của Viessmann, các tấm pin năng lượng mặt trời được lắp đặt trên mái để cung cấp năng lượng hòa vào lưới điện, đồng thời làm mát cho khu vực sản xuất bên dưới.

Ngoài ra, các sản phẩm của Viessmann không sử dụng bọt biển (styrofoam) trong đóng gói mà dùng sợi không chứa nhựa từ nguồn nguyên liệu tái tạo được khai thác tại Việt Nam.

Viessmann cũng chuyển sang khay chống sốc bằng bột giấy cho bao bì của mình, khay được làm từ 100% thùng giấy có thể tái tạo và tái chế và 100% không chứa nhựa. Quá trình sản xuất cũng trở nên bền vững hơn thông qua việc sử dụng các chất bảo ôn thân thiện với môi trường để cách nhiệt cho máy nước nóng.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn