• Zalo

Video: Sức hút 'không tưởng' của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/11/2017 07:38:00 +07:00Google News

Sau lời mời của giọng ca "Nơi này có anh", tất cả khán giả đã ùa lên sân khấu như "ong vỡ tổ".

Video: Sơn Tùng M-TP nhận cái kết không tưởng khi cao hứng mời fan lên sân khấu

Tối (2/11), đoạn clip ghi lại hình ảnh các fan ùa lên sân khấu sau khi nhận được lời mời từ phía Sơn Tùng M-TP đang là tâm điểm chú ý. Cụ thể, trước khi kết lại tiết mục Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng có mời một vài khán giả lên để nhảy cùng mình. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là một lời mời để khuấy động không khí hay một phút cao hứng của anh chàng.

Sơn Tùng vừa dứt lời, fan đã ùa lên như "ong vỡ tổ" khiến nam ca sĩ tỏ ra rất bất ngờ. Trước sự cố này, anh chàng chỉ biết tái mặt rút lui trong lặng thầm và nhanh chóng rời khỏi sân khấu, trong khi đó lực lượng bảo vệ phải rất vất vả để lấy lại trật tự đám đông.

22792311_1890883940925300_2910544896809366786_o

 Những sự kiện có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP luôn khiến khán giả rất phấn khích.

Sơn Tùng M-TP hiện đang là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Những sự kiện có sự góp mặt của anh chàng luôn được các fan bao vây cùng với sự ủng hộ rất nồng nhiệt khiến lực lượng bảo vệ luôn phải làm việc vất vả.

Ngoài ra, giọng ca Lạc trôi vốn vẫn được biết tới là một thần tượng có khả năng làm chủ sân khấu và hâm nóng bầu không khí cực đỉnh. Trong khi biểu diễn nam ca sĩ thường xuyên chêm vào những lời hô hào gọi fan với câu nói đã thành thương hiệu: "Sky ơi! Say Oh Yeah!" khiến người hâm mộ rất phấn khích.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn