Video: NSND Bạch Tuyết gây sốt khi hát 'Người lạ ơi' phiên bản vọng cổ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/02/2018 07:26:00 +07:00

Nhiều khán giả nhận xét, NSND Bạch Tuyết hát hay đến mức quên luôn bản gốc.

Video: NSND Bạch Tuyết gây sốt khi hát "Người lạ ơi" phiên bản vọng cổ

NSND Bạch Tuyết vừa khiến cư dân mạng "phát sốt" khi cover lại bản hit đình đám Người lạ ơi với phiên bản vọng cổ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa do Karik và Orange (Khương Hoàn Mỹ) thể hiện với hơn 91 triệu lượt nghe chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Không chỉ cover lại ca khúc này, NSND Bạch Tuyết còn đầu tư thực hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đang cô đơn đi dạo trên dường phố quận 1 tại TP.HCM.

Vẫn với những ca từ quen thuộc nhưng NSND Bạch Tuyết biến tấu ca khúc trở nên khác lạ hơn với giai điệu mới, phù hợp với những người yêu thích những ca khúc có ca từ hiện đại nhưng mang âm hưởng của thể loại âm nhạc truyền thống.

34567

 

Bản cover này của NSND Bạch Tuyết sau khi đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú bởi chất giọng "ngọt như mía lùi" của NSND Bạch Tuyết, không ít bình luận còn cho rằng, khi nghe phiên bản mới của NSND Bạch Tuyết họ liền quên luôn phiên bản gốc của Người lạ ơi.

Trước khi cover lại Người lạ ơi, NSND Bạch Tuyết cũng từng gây sốt với nhiều bản cover của ca khúc khác như Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Chạm khẽ tim anh một chút thôi... và mang đến cho người nghe hàng loạt những giai điệu mới lạ thể hiện theo cách riêng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn