Video: Đối thủ ăn vạ thô thiển, Balotelli nhận thẻ đỏ oan ức

Thể thaoThứ Hai, 06/11/2017 11:38:00 +07:00

Một pha "vấp cỏ" của cầu thủ đối phương đã khiến Mario Balotelli bị đuổi khỏi sân đầy tức tưởi.

Việc Balotelli bị trọng tài phạt thẻ không phải là điều bất thường. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo người Italia phải nhận trong trận Nice gặp Dijon ở vòng 12 Ligue 1 có lẽ là lần bị phạt oan ức nhất của anh.

Sau một pha xoạc bóng từ phía sau của Balotelli, cầu thủ Cedric Yambere ngã ra sân lăn lộn. Thẻ đỏ trực tiếp có vẻ là một án phạt xứng đáng cho pha phạm lỗi này. 

Tuy nhiên pha quay chậm trên truyền hình lại cho thấy tiền đạo của Nice bị oan. Chân của Balotelli chưa hề chạm vào Yambere và cầu thủ này ngã ra sân do... tự vấp vào mặt cỏ.

Video: Balotelli bị truất quyền thi đấu

Dẫu vậy, trọng tài đã không thay đổi quyết định của mình và Balotelli vẫn bị đuổi khỏi sân. Sau một hồi phân trần không thành, tiền đạo 27 tuổi đi thẳng vào đường hầm với thái độ bực tức và chỉ có thể trút giận bằng cách đấm vào tường.

May mắn cho Nice là chiếc thẻ đỏ của Balotelli đến ở cuối trận và Dijon không kịp tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn. Trước đó, chính Balotelli là người ghi bàn thắng  giúp đội bóng của anh dẫn trước 1-0 và tỉ số này được giữ đến hết trận.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn