Video: Chui vào ôtô của khách ăn uống, trộm tiền

Pháp luậtThứ Năm, 23/08/2012 11:30:00 +07:00

(VTC News) – Một nhân viên ở gara ô tô đã ‘hồn nhiên’ vào ngồi trong xe của khách để ăn trưa và lục lọi, ăn cắp tiền của khách gửi xe.

(VTC News) – Một nhân viên ở gara ô tô đã ‘hồn nhiên’ vào ngồi trong xe của khách để ăn trưa và lục lọi, ăn cắp tiền của khách gửi xe.

Ngày 20/8, cư dân mạng và đặc biệt là những người đang sử dụng phương tiện ô tô xôn xao và bức xúc khi xem đoạn clip có nội dung “Nhân viên Toyota Láng Hạ ăn trộm đồ của khách” đang được lan truyền trên các diễn đàn mạng.

Theo đó, một đoạn clip dài 3 phút 49 giây được cho là ghi lại vào ngày 17/8 bằng camera hành trình trên xe đã lưu giữ được hình ảnh một nhân viên của Gara ô tô của hãng Toyota tại khu vực Láng Hạ, Hà Nội.

Hình ảnh nhân viên lục lọi đồ của khách được cắt từ clip.

Nhân viên này không những biến chiếc xe của khách mang tới sửa thành chỗ để ngồi nghỉ mát, chỗ để ăn trưa, điều đặc biệt người này còn lục lọi đồ đạc và ăn cắp tiền trên xe của khách.

Theo người đăng tải đoạn clip và cũng là nạn nhân của sự việc thì anh phải sơn lại xe ở 1 cửa hàng tại Láng Hạ nên phải để xe lại trong 2 ngày. Xe lắp  thiết bị camera hành trình. 
Video Nhân viên ăn cắp tiền trên ô tô của khách 

Khi lấy xe về, chủ nhân xem lại camera hành trình và phát hiện nhân viên đã vào đây ăn ngủ cho ‘mát’, thậm chí người này còn vào xe lục lọi mọi đồ đạc trong xe để ăn cắp và lấy đi tập tiền lẻ trên xe.

Do không để nhiều đồ có giá trị, thiệt hại không đáng kể nhưng anh vô cùng bức xúc về hành động này.

Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn