Video: Cầm súng ngắn tự bắn mình để khoe áo giáp

Thế giớiChủ Nhật, 26/02/2012 06:27:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông đã cầm súng bắn thẳng vào bụng để chứng minh chất lượng chiếc áo chống đạn do chính mình tạo ra.

(VTC News) - Một người đàn ông quyết định đòi hỏi lòng can đảm rất lớn - cầm súng bắn thẳng vào bụng để chứng minh chất lượng chiếc áo chống đạn do chính mình tạo ra.

Chủ nhân hành động 
đã rất bối rối trước khi bóp cò súng đã kê vào giữa bụng mình, nhưng rất may là chiếc áo chống đạn đã làm đúng nhiệm vụ của nó. Tuy nhiên phát bắn vẫn gây ra một lực tác động lớn khiến người đàn ông thể hiện những biểu hiện đau đớn rõ rệt.

Người đàn ông vô danh đã quyết định khám phá chất lượng chiếc áo chống đạn do mình tạo ra bằng phương pháp độc nhất vô nhị này. 

Khẩu Glock 10mm được chọn trong thử nghiệm điên cuồng này của người đàn ông bí ẩn. 

Khẩu súng được chọn là Glock, cỡ đạn 10mm sau khi camera được cài đặt phù hợp cuộc thử nghiệm căng thẳng bắt đầu.
Dù rất lạc quan, ông đã phải có chút khựng lại trước khi nổ súng, ghé vào gần phía máy quay ông nói: "Tôi đang phải lấy hết can đảm để thực hiện hành động này." 
Ông bóp cò súng nhằm thẳng vào vùng bụng giữa, ngay lập tức những câu cảm thán loại mạnh được thốt lên để thể hiện sự đau đớn mà ông vừa trải qua.

Những biểu hiện đau đớn của người đàn ông. 

Tiếp
 đó ông lấy đầu đạn vẫn đang còn trong áo chống đạn ra và nói rằng nó vẫn còn nóng.
Sau khi video ghi lại hành động điên cuồng này được đăng tải lên mạng internet, ông đã nhận được nhiều phản hồi với các luồng dư luận khác nhau. Có người khen ngợi ông là người dũng cảm bậc nhất, nhưng cũng có những người lên án ông là hành động quá liều lĩnh.

Video người đàn ông tự bắn mình để thử áo chống đạn được đăng tải lên mạng internet 

Tùng Đinh



Bình luận
vtcnews.vn