Video: Á quân World Cup 2018 Coatia bị Tây Ban Nha vùi dập

Thể thaoThứ Tư, 12/09/2018 06:57:00 +07:00

Không có những được cầu thủ tốt nhất, đương kim Á quân World Cup 2018 là Coatia bị Tây Ban Nha vùi dập với tỷ số của một séc tennis.

Video highlights Tây Ban Nha 6-0 Croatia

 

Croatia đến Tây Ban Nha mà không có Dejan Lovren, Danijel Subasic, Mario Mandzukic trong đội hình vì những lý do khác nhau. Và đoàn quân của HLV Zlatko Dalic đã không còn là chính mình so với 2 tháng trước ở Nga, nơi họ đã lọt vào tới trận chung kết World Cup.

Tây Ban Nha mở tỷ số ở phút 24 với một pha đánh đầu của Saul Niguez sau đường tạt bóng bên cánh phải của Dani Carvajal.

Đến phút 33, tỷ số được nâng lên 2-0 cho đội bóng xứ đấu bò. Lần này người lập công là ngôi sao trẻ Marco Asensio với cú sút xa trái phá từ ngoài vòng cấm.

3049

 Asensio lập cú đúp cho Tây Ban Nha.

3 phút sau, cũng từ một pha dứt điểm ngoài vòng cấm của Asensio, bóng đội xà ngang rồi đập trúng lưng thủ thành Lovre Kalinic vào lưới, mang về bàn thắng thứ 3 cho La Fura Roja. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Đầu hiệp 2, Rodrigo thoát xuống dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 4-0 cho Tây Ban Nha. Tiền đạo của CLB Valencia trước đó gây tranh cãi khi được triệu tập lên đội tuyển quốc gia thế chỗ của Diego Costa.

Chưa dừng lại, phút 57, Sergio Ramos có cú đánh đầu đập đất hiểm hóc, không cho Lovre Kalinic cơ hội nào để cản phá, nâng tỷ số lên 5-0.

Cuối cùng đến phút 70, Isco ấn định chiến thắng 6-0 cho Tây Ban Nha bằng pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn