Vì sao Thanh Thủy trở thành địa phương khoáng nóng trứ danh?

Bất động sảnThứ Sáu, 26/08/2022 08:07:00 +07:00
(VTC News) -

Sở hữu mạch khoáng quý hiếm, cùng sự xuất hiện của ông lớn khách sạn Wyndham, Thanh Thủy đang là một trong những điểm nghỉ dưỡng khoáng nóng nổi bật tại miền Bắc.

Mạch khoáng chất lượng hiếm nơi đâu có được

Từ lâu, con người đã biết đến khoáng nóng như một liệu pháp thư giãn tinh thần, phục hồi, cải thiện sức khỏe và nâng cao tuổi thọ. Tuy vậy, khoáng nóng không phải là tài nguyên phổ biến mà có tính đặc thù riêng biệt. Chỉ những nơi có vùng địa chất đặc biệt, mạch nước ngầm nằm gần với nguồn hoạt động của núi lửa mới hình thành nên khoáng nóng.

Tại Việt Nam, những nơi sở hữu nguồn khoáng nóng tự nhiên đã hiếm, mà địa phương sở hữu nguồn khoáng giàu chất lượng như tại Thanh Thủy thì lại càng hiếm hơn. Qua nghiên cứu, khoáng nóng Thanh Thuỷ được chứng minh có chứa chất Radon. Loại chất được tìm thấy tại các mỏ khoáng nóng ở chân núi Phú Sĩ (Nhật Bản), có tác dụng tuyệt vời trong việc trị liệu, phục hồi sức khỏe và tầm soát ung thư.

So với nước khoáng thông thường, nguồn khoáng Radon quý hiếm hơn hẳn. Trên địa bàn nước ta, Thanh Thủy (Phú Thọ) là một trong số ít nơi sở hữu nguồn khoáng Radon với trữ lượng dồi dào, có thể đưa vào khai thác sử dụng trên quy mô rộng lớn. Hơn thế, khoáng nóng Thanh Thủy không màu, không mùi, nhiệt độ lý tưởng dao động từ 37 – 53 độ C có thể tắm quanh năm và tắm trực tiếp nguồn khoáng từ trong lòng đất.

Vì sao Thanh Thủy trở thành địa phương khoáng nóng trứ danh? - 1

Khoáng nóng Thanh Thủy sở hữu hàm lượng khoáng chất, nhiệt độ nước lý tưởng, thuộc dạng hiếm có tại Việt Nam (Nguồn: vietnamstay.vn)

Sự góp mặt của thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế

Sở hữu nguồn khoáng nóng hiếm có và quý giá, vùng đất Thanh Thủy đang lọt vào tầm ngắm của không ít “ông lớn”. Trong đó, phải kể đến sự xuất hiện của thương hiệu Wyndham Hotels and Resorts khi bắt tay cùng Tập đoàn Onsen Fuji quản lý và vận hành Tổ hợp khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Tới đây, thương hiệu này tiếp tục gây bất ngờ tại thị trường khoáng nóng xứ Bắc khi chuẩn bị cho ra mắt Làng quý tộc Nhật Bản - biệt thự khoáng nóng 5 sao thuộc quần thể Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Vì sao Thanh Thủy trở thành địa phương khoáng nóng trứ danh? - 2

Tổ hợp khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy cách Hà Nội 60 phút lái xe.

Wyndham Hotels & Resorts được biết đến là một trong những đơn vị quản lý khách sạn lớn nhất của Mỹ. Hiện danh mục đầu tư toàn cầu của công ty bao gồm hơn 8900 khách sạn, trên khoảng 95 quốc gia, trải dài khắp 6 lục địa, với 812.100 phòng nghỉ cao cấp.

Đẳng cấp và uy tín tầm cỡ quốc tế của Wyndham Hotels & Resorts đến từ hệ thống tiêu chuẩn vận hành khắt khe với đội ngũ nhân viên lên tới 40.000 người được đào tạo và tuyển chọn kĩ lưỡng. Chính vì thế, đây là thương hiệu cung cấp dịch vụ lưu trú rất được lòng giới chuyên môn cũng như thị trường khách hàng thượng lưu quốc tế.

Từ các thành phố lớn, thị trấn du lịch nổi tiếng cho đến các khu nghỉ mát bên bờ biển hay khách sạn trên những con đường cao tốc, tiêu chuẩn của Wyndham Hotels and Resorts luôn đồng nhất, là một trong số thương hiệu khách sạn nổi tiếng toàn cầu bên cạnh Accor, Hilton, Marriott, Intercontinental…

Vì sao Thanh Thủy trở thành địa phương khoáng nóng trứ danh? - 3

Wyndham Hotels and Resorts luôn phục vụ với tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Tại Việt Nam, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là sự hòa quyện hoàn hảo giữa tinh hoa nghỉ dưỡng Á Đông và tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế. Khai thác mạch khoáng nóng Thanh Thủy quý hiếm, tổ hợp khoáng nóng 5 sao hấp dẫn các nhà đầu tư với đa dạng dòng sản phẩm: căn hộ du lịch, shop thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng.

Bên cạnh quần thể tiện ích quy mô, điểm nhấn đặc biệt tại Wyndham Thanh Thủy là hệ thống cấp dẫn khoáng nóng vào từng không gian tiện ích, giúp các vị chủ nhân có những trải nghiệm tắm khoáng onsen riêng tư, đẳng cấp.

Đặc biệt, đơn vị vận hành Wyndham đã dành nhiều thời gian tìm hiểu văn hóa địa phương kết hợp hài hòa với tinh hoa nghỉ dưỡng quốc tế, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường mà vẫn duy trì được tiêu chuẩn thương hiệu. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng đánh giá cao tiềm năng lấp đầy phòng của Wyndham Hotels & Resorts. Thông qua chương trình Wyndham Rewards, thương hiệu Wyndham sở hữu lượng khách hàng trung thành rộng khắp toàn cầu, quy mô hơn 46 triệu thành viên. Đây cũng chính là lợi thế của Wyndham so với các thương hiệu nội địa khác.

Theo đó, khi Làng quý tộc Nhật Bản đi vào hoạt động, Thanh Thủy (Phú Thọ) sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng khoáng nóng thượng lưu tại Vùng Thủ đô. Đồng thời, sự xuất hiện của Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy là cú hích mạnh mẽ, góp phần nâng tầm diện mạo du lịch Phú Thọ, biến nơi đây trở thành điểm đến sáng giá trên bản đồ du lịch Bắc Bộ.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao trung tâm Vùng Thủ đô.

Địa chỉ: Bảo Yên - Thanh Thủy - Phú Thọ

Hotline: 0911 26 7272

Website: https://wyndhamthanhthuy.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn