Vị ngon phở nhà - cho bữa sáng tươi ngon

Gia đìnhThứ Hai, 12/12/2022 11:04:00 +07:00
(VTC News) -

Phở luôn được ví danh là món ăn “quốc hồn quốc túy”, là tinh hoa, là cốt cách và là món ăn “quốc dân” của nhiều tâm hồn Việt.

Từ lâu, bữa sáng luôn được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày của người Việt. Ăn sáng đầy đủ giúp cung cấp năng lượng cần thiết để hoành thành công việc và tăng sự tập trung. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để có thể chuẩn bị một bữa sáng dinh dưỡng tại nhà, vậy nên nhiều người bỏ quên mất thói quen ăn sáng mỗi ngày.

Vị ngon phở nhà - cho bữa sáng tươi ngon - 1

Phở bò là món ăn sáng ưa thích của người Việt.

Dinh dưỡng từ bữa sáng chuẩn vị

Khi nhắc tới món ăn sáng, những món nước như bún bò, hủ tiếu, đặc biệt là phở luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà vì tính chất ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Phần nước dùng được coi là một nét điểm xuyết độc đáo và được xem là phần tinh tế và cầu kỳ nhất trong một bát phở, để lại nhiều vấn vương cho những người thưởng thức.

Nhưng để có một bát phở thơm ngon, nước lèo trong veo, hương vị đậm đà, thêm vào là vị hậu ngọt thanh từ xương làm nên nét đặc trưng của phở Việt đòi hỏi công sức tỉ mỉ và kỹ năng tay nghề cao của người nấu để có thể bật lên những hương vị đặc trưng như gừng, quế, hồi…

Nước dùng phải được hầm từ 8-10 tiếng từ xương bò hoặc gà trên lửa nhỏ để có thể chiết xuất những dưỡng chất như glucosamine, chondroitin và collagen - những dưỡng chất có thể thúc đẩy và cải thiện sức khỏe xương khớp. Việc nêm nếm sao cho tròn vị và chuẩn bị nước dùng luôn là vấn đề của nhiều gia đình.

Vậy nên, nhiều nhà vẫn ưu tiên việc ra ngoài quán để thưởng thức một bát phở ấm ngon ngay trước mặt. Nhưng thực tế, chi phí bỏ ra sẽ cao hơn và an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ không được đảm bảo.

Giải pháp thông minh cho bữa sáng tươi ngon

Hiểu được điều này, Barona tâm huyết nghiên cứu dòng sản phẩm Nước dùng hoàn chỉnh Barona Phở gà và Phở bò - một giải pháp thông minh đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho buổi sáng mọi nhà. Công thức phối trộn độc đáo giữa các loại gia vị tinh khiết với hơn 70% nước hầm xương và chiết xuất rau củ quả tươi sẽ tạo nên chất lượng nước dùng nhẹ nhàng và thanh mát.

Đặc biệt hơn, hương vị truyền thống sẽ được giữ trọn vẹn với túi lọc Thảo mộc ngũ vị trong từng gói phở của Barona. Từ nay, ai ai cũng có thể chuẩn bị một bát phở “ngon nguyên bản” mà không cần nêm nếm thêm bất cứ gia vị nào khác, vô cùng tiện lợi cho bữa sáng dinh dưỡng hay khi muốn đổi vị món nhà.

Bật mí "siêu phẩm" ăn sáng ngon chuẩn vị

Để có một bát phở thơm ngon chuẩn vị, việc lựa chọn và chế biến nguyên liệu cũng không kém phần quan trọng. Hãy cùng Barona khám phá công thức để có một bát phở bò và phở gà thơm lừng nhưng lại vô cùng tiện lợi và siêu “chuẩn gu” nhé.

Phở gà thơm ngon

Vị ngon phở nhà - cho bữa sáng tươi ngon - 2

 >>> Xem chi tiết cách nấu phở gà tại đây

Phở bò đậm đà

Vị ngon phở nhà - cho bữa sáng tươi ngon - 3

 >>> Xem chi tiết cách nấu phở bò tại đây

Phở có thể xem là món ăn bao gồm những hương vị tinh tuý và kỳ công nhất ẩm thực Việt, và việc tìm kiếm những nguyên liệu đặc trưng và nêm nếm sao cho tròn vị luôn là nổi e ngại cho mọi nhà. Với “siêu phẩm” Barona Nước dùng hoàn chỉnh Phở gà và Phở bò, việc nấu một bát phở trở nên cực kỳ đơn giản. Còn gì tuyệt vời bằng khi từ nay món ăn sáng sẽ vừa đảm bảo an toàn lại vừa tiết kiệm. Nhanh tay bỏ túi ngay bí kíp cho bữa sáng tươi ngon nhé.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm của Barona, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage Barona - Nấu ngon cực dễ hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại Barona shop trên: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và đừng quên tham khảo thêm nhiều công thức món ngon tại www.barona.vn  hoặc liên hệ số hotline: 1900 558856.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn