VFF, VPF có thêm nguồn tài trợ gần 100 tỷ đồng

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 24/10/2022 18:32:00 +07:00
(VTC News) -

Chiều nay, VFF, VPF vừa công bố bản hợp đồng tài trợ trị giá gần 100 tỷ đồng với công ty cổ phần thể thao Động Lực nhằm hướng tới mục tiêu World Cup 2026.

Theo đó, buổi lễ công bố bản hợp đồng tài trợ được diễn ra vào chiều nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Công ty Động Lực sẽ tài trợ cho các hệ thống giải ngoài chuyên nghiệp, giải futsal, giải nữ VĐQG của VFF cũng như các giải chuyên nghiệp như V-League và giải hạng Nhất Quốc gia.

Theo tiết lộ từ nhà tài trợ, bản hợp đồng này gồm bóng thi đấu, trang phục cho giảm sát, trọng tài và một phần tiền mặt với tổng giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng trong 4 năm. Cụ thể, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục hợp tác cùng VFF (2022-2024) và Công ty VPF (2023 - 2025) tại các giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoại chuyên nghiệp quốc gia.

VFF, VPF có thêm nguồn tài trợ gần 100 tỷ đồng - 1

VFF, VPF nhận khoản tài trợ có giá trị gần 100 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Thế Hưng - đại diện nhà tài trợ nói: "Chúng tôi bày tỏ sự biết ơn khi VFF, VPF cho phép chúng tôi được sát cánh với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhiều giải bóng đá Việt Nam, ngay cả thời điểm khó khăn nhất. Chúng tôi nhận thức được việc chung tay góp sức với bóng đá Việt Nam là nhiệm vụ cốt yếu, cùng nhau xây dựng giải đấu ngày càng nâng chất lượng, tính chuyên nghiệp và tạo niềm tin người hâm mộ đối với những đơn vị đồng hành. Trong giai đoạn 2023-2026, với mục đích tạo bước tiến lịch sử cho bóng đá Việt Nam, chúng tôi quyết định tiếp tục đồng với tổng giá trị tài trợ ước tính 100 tỷ đồng".

Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Bản hợp đồng có giá trị 3 năm 2022-2024 được VFF đánh giá là sự hợp tác có tương lai, góp phần phát triển các giải đấu không chỉ trong nước và quốc tế. VFF tin tưởng chất lượng sản phẩm tầm quốc tế của Động Lực, hướng đến tổ chức thành công các giải đấu trong và ngoài nước. VFF sẽ tiếp tục hướng đến các giải đấu trong khu vực, châu lục và quốc tế trong thời gian tới".

Theo tìm hiểu của VTC News, bản hợp đồng tài trợ dành cho VPF và VFF được tăng lên khá nhiều về tổng giá trị nhưng nhà tài trợ không đặt nặng vấn đề quyền lợi riêng. Đây là nguồn lực quan trọng để VFF, VPF hướng đến việc phát triển bóng đá Việt Nam, hướng tới mục tiêu World Cup trong tương lai.

Mai Phương
Chuyên đề:
Bình luận
vtcnews.vn