VFF: 'Rút súng nhanh'

Thể thaoThứ Sáu, 01/11/2013 11:09:00 +07:00

Trước đây, đã từng có chuyện “rút súng nhanh” liên quan đến xử trảm hai ông trưởng và phó ban trọng tài và đã được bao biện là chỉ tạm đình chỉ để làm rõ.

Trước đây, đã từng có chuyện “rút súng nhanh” liên quan đến xử trảm hai ông trưởng và phó ban trọng tài và đã được bao biện là chỉ tạm đình chỉ để làm rõ.  Sau đó, cơ quan điều tra đã trả lời, nhưng phần rút lại cái quyết định đó thì vẫn còn nguyên đến hết nhiệm kỳ (!?).


Bây giờ lại là chuyện của HLV Hoàng Văn Phúc liên quan tới trận cầu mà ông toan tính để né chủ nhà B. Bình Dương ở BTV Cup, dù đấy là giải đấu xác định đá để cọ xát, để thử nghiệm…

Trong bóng đá, đúng là có những lúc cần phải tính, nhưng đến tập trận mà cũng tính và để mất lòng tin của người hâm mộ thì chẳng khác gì tự hủy hoại mình. Thắng dễ, rồi thua cũng dễ và quá xem thường khán giả thì khó thể làm nhiệm vụ ở SEA Games. Và chắc chắn ông Phúc lẫn ông trưởng đoàn cũng nhìn ra điều đấy, nhưng họ đã xem mục đích của mình to hơn cả kỳ vọng và niềm tin yêu của người hâm mộ.

U23 Viet Nam
U23 Việt Nam thử phản ứng của VFF? (Ảnh: VSI)

VFF phản ứng là đúng, nhưng cái cách phản ứng của VFF không thể hiểu được.

Theo tôi, việc đình chỉ ông Phúc qua thái độ thi đấu của U.23 VN chỉ là cao trào của hai phe trong nội tình VFF, mà một thì ủng hộ ông Tùng (trưởng đoàn) và ông Phúc, còn một thì chống. Cứ nghe cái cách ông Phúc trả lời phỏng vấn thì biết.

Đến lúc này lại thấy nguy hiểm, khi ông Chủ tịch VFF khẳng định rằng chỉ là đình chỉ để anh Phúc sửa sai rồi sẽ tiếp tục… Điều này có nghĩa dù “rút súng nhanh”, VFF cũng không xác định được việc mình làm một cách dứt khoát.

Giờ thì U.23 VN sẽ rối hơn bao giờ hết.


Theo Lao Động

Bình luận
vtcnews.vn