Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà

Sao thế giớiThứ Năm, 30/07/2020 12:06:53 +07:00

Sắp bước sang tuổi 54, Ôn Bích Hà khoe bộ ảnh sinh nhật ấm cúng với gia đình, trong đó mỹ nhân Hong Kong khoe vẻ xinh tươi như mới ngoài 30 tuổi.

Dù 2 ngày nữa mới tới ngày sinh nhật (30/7) thế nhưng mỹ nhân xứ Cảng Thơm - Ôn Bích Hà đã được hưởng trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc trong vòng tay của gia đình bằng một bữa tiệc nhỏ ấm cúng.

Thời gian trôi qua thật nhanh, cô bé nhà nghèo có tuổi thơ cơ cực, suýt chút nữa bị bố mẹ bán đi để lấy tiền trả nợ khi mới 5 tuổi, giờ đây, mỹ nhân nóng bỏng này đã chuẩn bị bước sang tuổi 54, độ tuổi mà không ai nghĩ rằng cô có thể giữ được nét trẻ trung và quyến rũ đến vậy.

Với lợi thế là vẻ ngoà quyến rũ, các vai diễn của Ôn Bích Hà đều rất táo bạo và gợi cảm. Cô từng bị gia đình bạn trai phản đối kịch liệt vì xuất thân thấp kém, không được đào tạo bài bản và chỉ là một sao giải trí. Song, trái lại sự phải đối của gia đình, Hà Tổ Quang vẫn kiên quyết lựa chọn Ôn Bích Hà là người bạn đời của mình. Cặp đôi làm đám cưới tại Thái Lan vào năm 2000. 

Điều đáng nói, Ôn Bích Hà không muốn sinh con và Tổ Quang hiểu được suy nghĩ của vợ và cảm thông với ngành nghề của cô nên đồng ý với quyết định nhận con nuôi vào năm 2010 của nữ diễn viên nổi tiếng.

Tuy đã rời xa màn ảnh nhưng sự nghiệp của Ôn Bích Hà vẫn còn nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Vai Hải Triều trong “Bông hồng lửa”, Phan Kim Liên trong “Mối hận Kim Bình” và Đát Kỷ trong “Đát Kỷ - Trụ Vương” là những vai diễn nổi bật và thành công nhất với Ôn Bích Hà và giúp cô trở thành “biểu tượng gợi cảm của Hồng Kông”.

Ở tuổi ngũ tuần, Ôn Bích Hà vẫn chủ động chụp những bức ảnh gợi cảm hay ăn mặc trẻ trung hơn tuổi khi tham dự các sự kiện. “Bông hồng lửa của làng giải trí Hồng Kông” chia sẻ, cô dự định hoạt động trong làng giải trí đến năm 60 tuổi và sau đó sang Mỹ định cư cùng chồng.

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 1

Ôn Bích Hà bên chiếc bánh sinh nhật của mình.

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 2

Nữ diễn diện chiếc váy trắng 2 dây hờ hững khoe vóc dáng thon gọn và chiếc băng đô đỏ cài đầu cũng giúp cô trông như trẻ hơn 20 tuổi.

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 3

 

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 4

 

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 5

 

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 6

Vợ chồng Ôn Bích Hà vẫn hạnh phúc bên nhau sau gần 20 năm gắn bó.

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 7

 

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 8

Cậu con trai nuôi giờ đã 10 tuổi.

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 9

 

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 10

 

Vẻ trẻ trung kỳ lạ của mỹ nhân 54 tuổi Ôn Bích Hà - 11

Ôn Bích Hà hạnh phúc trong vòng tay của gia đình khi đón sinh nhật tuổi 54.

 

 

(Nguồn: Pháp luật Việt Nam)
Bình luận
vtcnews.vn