Vẻ đẹp siêu mẫu của con gái Steve Jobs

Sao thế giớiThứ Ba, 08/03/2022 18:26:53 +07:00

Người mẫu Eve Jobs - con gái Steve Jobs - từng diễn cho Louis Vuitton và là vận động viên đua ngựa chuyên nghiệp trước khi ký hợp đồng với DNA Model Management.

Theo Daily Mail, sự nghiệp người mẫu của Eve Jobs - con gái của cựu CEO Apple - rộng mở sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý nổi tiếng DNA Model Management. Cô thông báo với người hâm mộ thông qua trang cá nhân.

"Tôi đang hoạt động dưới sự quản lý của DNA Model Management", cô viết.

Trước đó, nữ người mẫu xuất hiện trên sàn diễn Womenswear Fall/Winter 2022/2023 của Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp.

Vẻ đẹp siêu mẫu của con gái Steve Jobs - 1
Vẻ đẹp siêu mẫu của con gái Steve Jobs - 2
Eve Jobs đắt show quảng cáo và trình diễn thời trang. (Ảnh: @evejobs)

DNA Model Management là một trong những tập đoàn quản lý người mẫu nổi tiếng nhất tại Mỹ. Một số cái tên nổi trội hoạt động dưới trướng công ty là cựu thiên thần nội y Doutzen Kroes, Emily Ratajkowski và Kaia Gerber - con gái cựu siêu mẫu Cindy Crawford.

Eve Jobs trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ tháng 9/2021, sau khi cô xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp.

Nữ người mẫu được khen ngợi chuyên nghiệp khi xuất hiện trong BST của thương hiệu Coperni. "Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc lúc này. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của Coperni", cô chia sẻ vào thời điểm đó.

Con gái Steve Jobs trước đó xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Glossier. Cô cùng nữ diễn viên Sydney Sweeney (ngôi sao gần đây nổi tiếng trong series Euphoria) là người mẫu chính của campaign.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Eve có niềm đam mê với đua ngựa. Cô từng giành vị trí thứ năm trong số 1.000 tay đua dưới 25 tuổi xuất sắc năm 2019.

Vẻ đẹp siêu mẫu của con gái Steve Jobs - 3
Vẻ đẹp siêu mẫu của con gái Steve Jobs - 4
Eve Jobs không thừa kế gia sản khổng lồ của gia đình. (Ảnh: Getty)

Eve Jobs là con gái út của Steve Jobs - CEO quá cố tài năng của tập đoàn Apple. Mặc dù để lại khối tài sản 35,4 tỷ USD, các con của ông không nhận được đồng nào vì tâm nguyện Steve Jobs là muốn các con tự lập, theo Insider.

Sau khi Steve Jobs qua đời, vợ ông - bà Laurene Powell-Jobs - khẳng định khối tài sản 35,4 tỷ USD sẽ không bao giờ được trao cho các con.

"Tôi không hứng thú với việc làm gia tăng khối tài sản. Tôi sẽ dùng nó hiệu quả nhất có thể, phục vụ cộng đồng, các con tôi đều hiểu điều đó. Khối tài sản này sẽ được trao cho xã hội nếu tôi qua đời", Laurene Powell-Jobs nói với Times.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp