Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội

PhimThứ Tư, 29/12/2021 06:23:00 +07:00
(VTC News) -

Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội có gương mặt xinh như búp bê, chia sẻ, cô có niềm đam mê đối với lĩnh vực truyền thông.

Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội - 1

Là một trong những hotgirl đình đám được đông đảo giới trẻ Hà thành biết đến, Hoàng Châu Anh không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn có gương mặt tứ búp bê khiến nhiều người yêu thích.

Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội - 2

Hoàng Châu Anh (tên thường gọi là Trân Châu) được nhiều người biết đến qua những bức ảnh trẻ trung, xinh đẹp trên các diễn đàn mạng xã hội. Đặc biệt, hình ảnh Trân Châu khoác trên mình chiếc áo dài trắng truyền thống thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội - 3

Tuy chỉ cao 1m56 song Trân Châu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi ngoại hình ưa nhìn, chẳng hề thua kém bất kỳ hotgirl thế hệ mới nào.

Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội - 4

Hotgirl Hà thành thu hút mọi ánh nhìn với đôi mắt “biết nói” và gương mặt ngây thơ, trong sáng như thiên thần.

Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội - 5

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà Trân Châu còn mang trong mình niềm khao khát mãnh liệt với công việc truyền thông, điều mà mà cô nàng mơ ước từ bé.

Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội - 6

Hiện Châu làm việc cho một công ty truyền thông có tiếng ở Hà Nội. 

Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội - 7

“Mình đam mê truyền thông từ trước nên quyết định tham gia các khóa học truyền thông marketing để bồi dưỡng, lấy kinh nghiệm cho bản thân. Quan điểm của mình là đại học không phải con đường duy nhất để đi đến thành công mà chúng ta có thể đi bằng nhiều ngã rẽ khác, thích hợp với bản thân cũng như điều kiện”, Trân Châu nói.

Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội - 8

Trân Châu cho biết cô không có bí quyết chăm sóc sắc đẹp nào đặc biệt, chỉ đơn thuần là chăm sóc da cơ bản, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Vẻ đẹp như búp bê của Trân Châu - hotgirl áo dài Hà Nội - 9

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Trân Châu nói sẽ cố gắng học tập, trau dồi kinh nghiệm và cống hiến hết mình cho công việc mà bản thân đã lựa chọn.

THẢO NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp