Vân Trang diện áo hở eo tự lái xế hộp đi tiệc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/07/2014 11:05:00 +07:00

Nữ diễn viên 'Scandal' gây chú ý với phong cách thời trang vừa sexy vừa mạnh mẽ.

Nữ diễn viên 'Scandal' gây chú ý với phong cách thời trang vừa sexy vừa mạnh mẽ.

Vân Trang
Vân Trang vừa có chuyến đi Pháp nhân dịp Liên hoan phim Việt Nam diễn ra trên đất Pháp. Đây là lần thứ hai cô đến với những thành phố ven biển thơ mộng của nước Pháp và có nhiều trải nghiệm thú vị.
Vân Trang
Vân Trang chọn phong cách thời trang cá tính. Gần đây, cô có sự thay đổi về hình ảnh tuy nhiên gu thời trang lại thiếu sự ổn định 

Vân Trang
 
Vân Trang tự lái xế hộp khi đi sự kiện. Hiện tại, cô góp mặt trong phim Ánh sáng thiên đường của đạo diễn Quang Minh. Trong phim Vân Trang vào vai Minh Vy, một cô gái thông minh, sắc sảo, cá tính, sống trong hận thù và tìm đủ mọi cách để trả thù cho người đã giết mẹ mình. Đây là một vai diễn khó đòi hỏi tâm lý nhân vật thay đổi liên tục, nhưng cô rất hứng thú với vai diễn này.
Vân Trang
Bên cạnh điện ảnh, Vân Trang cũng dành thời gian để chăm chút cho lĩnh vực ca nhạc. Hiện tại, cô tích cực vào phòng thu để ghi âm các bài hát mới.
Vân Trang
Vân Trang
Đoàn Thành Tài xuất hiện một mình dù mới công khai tình cảm với nữ diễn viên Ngọc Lan. 
Lê Bê La
Đến dự họp báo còn có Lê Bê La - nữ diễn viên đang được yêu thích với vai diễn trong phim Dấu chân du mục, phát sóng VTV3. 
Lê Bê La
Lê Bê La đang trả lời phỏng vấn của một kênh truyền hình về vai diễn của mình. 
Quốc Đại
Ca sỹ Quốc Đại cũng có mặt để chúc mừng đàn em. 
Thái Ngọc Bích
Do ông xã Phan Đinh Tùng bận đi quay hình nên Thái Ngọc Bích thay chồng đến tham dự sự kiện. Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. 
Mỹ Uyên
Diễn viên Mỹ Uyên cũng góp mặt trong sự kiện này. 

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn