Vân Trang đăng quang Hoa hậu Vũ trụ 2015 trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/12/2015 11:26:00 +07:00

Vân Trang xuất sắc vượt qua ba đối thủ "nặng ký" Thu Trang, Khánh Nam, Thiên Vương giành ngôi Hoa hậu Vũ trụ 2015 trong tập 6 chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

(VTC News) - Vân Trang xuất sắc vượt qua ba đối thủ "nặng ký" Thu Trang, Khánh Nam, Thiên Vương giành ngôi Hoa hậu Vũ trụ 2015 trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi.

Tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi!" đã lên sóng với nhiều tình huống hài hước. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống.

Dàn trưởng phòng của tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Các khách mời tham gia chương trình này là những người đã ít nhất một lần "cuộc đời nở hoa" nhận cúp "Ơn giời!" trong những tập phát sóng trước gồm có: Vân Trang, Thiên Vương, Thu Trang và Khánh Nam.
ơn giời cậu đây rồi tập 6

Video Vân Trang đăng quang Hoa hậu Vũ trụ 2015:


ơn giời cậu đây rồi tập 6 hoa hậu vũ trụ

Ở tình huống cuối cùng, bộ tứ khách mời tham gia vào một cuộc thi có tên gọi “Hoa hậu Vũ trụ”. Trong đó, 4 khách mời là 4 đại diện cho những hành tinh khác nhau cùng tề tựu về đây để tìm ra người đẹp nhất của vũ trụ.

Khánh Nam vào vai người đẹp sao Hỏa, Thiên Vương là người đẹp sao Thủy, Vân Trang là người đẹp Mặt trăng và Thu Trang hóa thân người đẹp sao Mộc.

Khánh Nam và Thiên Vương đồng loạt giả gái theo phong cách hơi sai sai làm người xem không khỏi phì cười thích thú. Cũng giống như bao nhiêu cuộc thi hoa hậu khác, các thí sinh đều phải trải qua các phần thi tài năng, catwalk cũng như ứng xử.
ơn giời cậu đây rồi tập 6 vân trang

Ở mỗi thử thách, bộ tứ cùng MC lắm chiêu Hoài Linh đều khiến cả trường quay như muốn bùng nổ tiếng cười. Cuối cùng, danh hiệu "Hoa hậu Vũ trụ" thuộc về Vân Trang.

thu trang ơn giời cậu đây rồi tập 6

Kết quả chung cuộc, thí sinh Thu Trang đã đăng quang ngôi vị hoa hậu bởi biệt tài nói nhiều và không có điểm dừng của mình
.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn