Văn Quyết được vinh danh trong Ngày thể thao Việt Nam

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 27/03/2021 18:23:00 +07:00
(VTC News) -

Văn Quyết gửi lời cảm ơn tới các đồng đội vì đã giúp anh được nhận giải thưởng VĐV xuất sắc nhất năm 2020.

Sáng nay (27/3), nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Thể dục - Thể thao, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội đã diễn ra chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” và Lễ trao thưởng VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc 2020 với sự tham dự của đông đảo VĐV, HLV các đội tuyển quốc gia đang tập huấn tại Trung tâm.

Tại lễ trao thưởng VĐV, HLV tiêu biểu 2020, cầu thủ Văn Quyết của Hà Nội FC người dẫn đầu danh sách của cuộc bầu chọn chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi đạt được danh hiệu của thể thao nói chung và đặc biệt của môn bóng đá. Để đạt được danh hiệu này thì phải có thành tích thật tốt ở CLB cũng như Đội tuyển quốc gia. Quyết muốn gửi lời cám ơn đến tập thể Hà Nội FC đã cùng Quyết thi đấu rất thành công trong năm 2020”.

Văn Quyết được vinh danh trong Ngày thể thao Việt Nam - 1

HLV trưởng đội tuyển Bắn súng quốc gia kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Sen Nam Việt (SENAVI) – Nguyễn Thị Nhung vừa trao tặng phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng cho các HLV, VĐV tiêu biểu của Thể thao Việt Nam, trong Chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam và Lễ trao thưởng VĐV, HLV tiêu biểu năm 2020, tổ chức tại Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội vào sáng nay 27/3.

Thay mặt lãnh đạo ngành, ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT đã điểm lại những mốc son của thể thao Việt Nam trong 75 năm qua, bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các bộ ngành liên quan đã giúp ngành thể thao đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Văn Quyết được vinh danh trong Ngày thể thao Việt Nam - 2

Văn Quyết được vinh danh trong Ngày thể thao Việt Nam.

Ông Trần Đức Phấn nhấn mạnh: “Đây là sự kiện hết sức quan trọng, không chỉ nhằm tôn vinh khen thưởng VĐV, HLV tiêu biểu VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc mà còn là dịp để ôn lại những chặng đường hình thành và phát triển của thể thao Việt Nam trong suốt 75 năm qua, tạo động lực thúc đẩy phát triển phong trào thi đua yêu nước của toàn ngành, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng đề ra trong năm 2021 và những năm tiếp theo”.

Văn Quyết được vinh danh trong Ngày thể thao Việt Nam - 3

Cũng tại chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT hưởng ứng Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030 và “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2021.

PV(VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn