'Văn Quyến nguy hiểm đấy chứ'

Thể thaoChủ Nhật, 28/04/2013 10:45:00 +07:00

(VTC News)-HLV Hữu Thắng khẳng định, Văn Quyến luôn có những pha xử lý và chuyền bóng có thể gây ‘chết người’ cho SLNA.

(VTC News)-HLV Hữu Thắng khẳng định, Văn Quyến luôn có những pha xử lý và chuyền bóng có thể gây ‘chết người’ cho SLNA.

Công Vinh không thể ra sân đấu với V.Ninh Bình, nên mọi con mắt của người hâm mộ đổ dồn vào Văn Quyến khi anh trở về mái nhà xưa đối đầu với các đồng đội cũ. 
Khác với ngày về của Công Vinh khi khoác áo Hà Nội T&T, khán giả xứ Nghệ rất ủng hộ Văn Quyến. Thế nên, trước và trong khi trận đấu diễn ra, đã không ít lần CĐV SLNA hô vang tên Văn Quyến để động viên "thằng béo".

Văn Quyến rất nỗ lực thi đấu
 Văn Quyến rất nỗ lực thi đấu (Ảnh: VSI)

Như muốn khẳng định một điều gì đó, trong hiệp một Văn Quyến thi đấu khá xông xáo. Những pha xử lý bóng của anh vẫn rất tinh tế. Tuy nhiên, trước hàng thủ chắc chắn và quá hiểu người đồng đội cũ của SLNA, Văn Quyến không có nhiều cơ hội để tung ra các cú dứt điểm nguy hiểm.
Sang hiệp hai, Văn Quyến có cơ hội thể hiện mình ở chấm đá phạt trực tiếp ngoài vòng 16m50. Tuy nhiên, thủ môn đội chủ nhà đã thi đấu xuất sắc để cản phá cú sút nguy hiểm của Văn Quyến. Đây cũng là tất cả những gì ‘Thằng béo’ làm được trước khi rời sân, nhường chỗ cho Moussa ở phút thứ 53.
“Văn Quyến luôn nguy hiểm. Cậu ấy có tung ra các đường chuyền chết người. Do đó, tôi đã bố trí cầu thủ kèm chặt cậu ấy”, HLV Hữu Thắng cho biết sau trận đấu.
Trong khi HLV Văn Sỹ lý giải việc ông để Văn Quyến thi đấu ngay từ đầu trận là do cầu thủ này đã tập luyện rất tốt trước khi vòng đầu này diễn ra. HLV trưởng của V.Ninh Bình cũng cho rằng màn trình diễn của Văn Quyến ở trận đấu với SLNA là không đến nỗi nào. Nhưng ở vòng đấu tới, Văn Quyến có tiếp tục được đá chính hay không lại là chuyện khác.
Về trận đấu, HLV Văn Sỹ đánh giá toàn đội đã tuân thủ chiến thuật thi đấu của BHL, tuy nhiên, những sai lầm cá nhân đã dẫn đến 2 bàn thua. Còn HLV Hữu Thắng thì không thể dấu nỗi niềm vui thắng trận, song ông cũng bày tỏ sự không hài lòng với một số cầu thủ vì có thời điểm họ thi đấu quá chùng xuống, nên đối phương có cơ hội để dồn ép SLNA.
Cuối cùng, chiến lược gia người xứ Nghệ gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV SLNA. “Đây luôn là cầu thủ thứ 12 của chúng tôi. Nhìn cách họ cỗ vũ nhiệt tình như vậy, ai mà không muốn đá hết mình”, Hữu Thắng kết luận.


T.Hương
Bình luận
vtcnews.vn