Van Persie đi, Arsenal vẫn sống tốt

Thể thaoThứ Tư, 01/08/2012 12:50:00 +07:00

(VTC News)- Thủ môn Arsenal tuyên bố Pháo thủ sẽ mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải trước dù đội trưởng Robin Van Persie có rời câu lạc bộ.



(VTC News)- Thủ môn Arsenal tuyên bố Pháo thủ sẽ mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải trước và đang sẵn sàng thách thức các danh hiệu cho dù đội trưởng Robin Van Persie có rời câu lạc bộ.

Sau khi có được 2 bản hợp đồng mới Lukas Podolski và Olivier Giroud, HLV Arsene Wenger vẫn đang không ngừng củng cố đội hình bằng việc theo đuổi Santi Cazorla và Nuri Sahin.

Mặc dù những tin đồn xung quanh tương lai của tiền đạo Robin Van Persie đang tiến triển theo chiều hướng bất lợi cho các Pháo thủ, nhưng Szczesny cho rằng Arsenal vẫn sẽ sống tốt dù không có ngôi sao người Hà Lan trong đội hình.

 Đi hay ở đều rất khó khăn với Van Persie

"Đầu mùa giải năm ngoái, tất cả mọi người đều nói rằng sẽ có 1 cuộc tháo chạy đồng loạt khỏi Emires" - Szczesny nói. "Nhưng rồi chẳng có ai rời khỏi CLB cả. Chúng tôi có thêm những cầu thủ mới, toàn đội đã chơi chắc chắn hơn và kết quả là chúng tôi đã có được vị trí khả quan sau khi kết thúc mùa giải".

"Các tân binh đã tích lũy được thêm rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi đang dần hoàn thiện đội hình và đã sẵn sàng cho những thử thách ở mùa giải tới".

"Podolski và Giroud đều là những cầu thủ đẳng cấp và tôi tin rằng họ sẽ hòa nhập nhanh chóng với toàn đội. Những cái tên khác cũng đang trên đường tới Emires và họ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của CLB".

Lần cuối cùng Arsenal có được một danh hiệu là ở mùa giải 2005, sau khi họ đánh bại Manchester United trong trận chung kết cup FA. Từ đó tới nay, các pháo thủ thành London đã trải qua 7 năm liên tiếp trắng tay. Tuy nhiên, Szczesny tỏ ra rất lạc quan trong việc chấm dứt cơn "hạn hán" danh hiệu của Arsenal ở mùa giải năm nay.

"Chúng tôi luôn có một mục tiêu để theo đuổi, đó là dành được các danh hiệu. Thất bại của CLB trong những năm gần đây thực sự đã khiến cho người hâm mộ phải thất vọng. Nhưng tôi tin rằng mùa giải tới chúng tôi sẽ mạnh hơn rất nhiều"

"Những bản hợp đồng chất lượng và chiếc vé tham dự Champions mùa giải này chính là động lực để chúng tôi chiến đấu hết mình và dành chiến thắng ở những đấu trường mà chúng tôi tham dự".

Phát biểu về khả năng ra đi của Robin Van Persie, Szczesny cho biết : "Sẽ rất thất vọng nếu như Van Persie rời khỏi đội bóng. Anh ấy là đội trưởng và cũng là đầu tàu của CLB".

"Tôi luôn mong muốn được làm đồng đội của anh ấy ở Arsenal. Tuy nhiên, nếu Van Persie ra đi, chúng tôi vẫn sẽ cầu chúc cho anh ấy được thành công".




Ken MU


Bình luận
vtcnews.vn