Văn Mai Hương khóc khi thu âm ca khúc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/02/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Văn Mai Hương khóc khi thu âm ca khúc mới, Hà Anh khoe loạt ảnh mới gợi cảm là những tin nóng giải trí ngày 14/2.

Văn Mai Hương khóc khi thu âm ca khúc chia tay Lê Hiếu
Theo Zing, Văn Mai Hương quyết định tung ca khúc Tìm song ca cùng Trúc Nhân đúng dịp Valentine. Đây là một dự án được cặp đôi ấp ủ trong suốt nhiều tháng với những bản thu âm độc nhất vô nhị.
văn mai hương trúc nhân
Ca khúc đã mất rất nhiều thời gian và công sức của Trúc Nhân cũng như Văn Mai Hương. Cả hai thu đi thu lại rất nhiều lần ở ba phòng thu khác nhau vì chưa hài lòng với cảm xúc của chính mình trong bài hát.
Văn Mai Hương chia sẻ, ca khúc này giống hệt chuyện tình của cô và Lê Hiếu. Nữ ca sĩ đã bật khóc trong lần thu âm cuối cùng. ‘Chuyện của tôi và Lê Hiếu xảy ra, tôi hát bài hát cũ, mà thấy sao nó giống chuyện tình buồn của hai đứa. Tôi đã khóc trong lần thu cuối, chỉ mất 30 phút đã hoàn thành…’ – Nữ ca sỹ tâm sự.
văn mai hương trúc nhân
Văn Mai Hương và Trúc Nhân sẽ trình diễn bản song ca này trong một chương trình đặc biệt tại Thảo Cầm Viên ngày 14/2. Sau đó, ca khúc này cũng sẽ được ngân lên trong đêm công bố kết quả Vietnam Idol 16/2 tới.
Vợ chồng Baggio sóng đôi đi event
Theo Ngoisao.net, tối 13/2, vợ chồng Baggio đã xuất hiện tình tứ tại một rạp chiếu để cùng nhau thưởng thức bộ phim Hollywood mới dành cho Lễ tình nhân.
baggio
Cặp đôi ăn mặc giản dị với áo thun đen và quần jeans khỏe khoắn. Nam diễn viên Giải cứu thần chết ôm vai tình tứ bà xã hơn 3 tuổi.
Baggio và Quỳnh Trâm tổ chức đám cưới vào ngày 26/1 sau hơn một năm yêu nhau. Dù bà xã hơn chàng hot boy phim Giải cứu thần chết 3 tuổi nhưng cả hai rất xứng đôi về ngoại hình. Cặp đôi đang hạnh phúc tận hưởng cuộc sống hôn nhân.
baggio
Hà Anh khoe loạt ảnh gợi cảm

Theo Dân Việt, siêu mẫu Hà Anh vừa tung ra một loạt ảnh mới đầy gợi cảm. Trong đó, người mẫu sở hữu vóc dáng đồng hồ đã phô diễn hết sức những đường cong quyến rũ của cơ thể.
Bình luận
vtcnews.vn