Văn Mai Hương - Lê Hiếu: Cuộc tình buồn của showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/02/2014 03:12:00 +07:00

Văn Mai Hương - Lê Hiếu, Huỳnh Anh và chân dài Kỳ Hân, Chi Pu - Cường Seven hay Hoàng My và em chồng Hà Tăng từng khiến người hâm mộ nuối tiếc khi tuyên bố đường ai nấy đi.

chia tay
Được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng nhạc Việt, do vậy, khi Văn Mai Hương chia sẻ chuyện tình cảm của cô và Lê Hiếu đi tới hồi kết khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
chia tay
Cả Văn Mai Hương và Lê Hiếu đều chủ động không chia sẻ quá nhiều về chuyện đường ai nấy đi bởi họ không muốn mọi người đào sâu vào tình yêu của mình, tránh hiểu lầm lấy chuyện tình cảm để lăng xê tên tuổi.
chia tay
Sau 3 năm yêu Lê Hiếu, Văn Mai Hương trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hình ảnh, tư duy âm nhạc. Cô cho biết, mình và người yêu chia tay do hết duyên và cũng là thượng đế sắp đặt.
chia tay
Dù chia tay nhưng nữ ca sỹ trẻ vẫn khen bạn trai cũ là một hình mẫu đàn ông tử tế và rất may mắn nếu như cô gái nào đó nắm giữ được trái tim anh.
chia tay
Huỳnh Anh và chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng là một trong những cặp đôi trẻ được fan ủng hộ. Tuy nhiên, cũng như nhiều cặp sao khác, họ cũng đường ai nấy đi sau một thời gian dài yêu nhau. Khi chia tay, Huỳnh Anh và Kỳ Hân đều rất đau khổ vì cả hai vẫn còn tình cảm.
chia tay
Huỳnh Anh chia sẻ, cả hai dừng lại vì Kỳ Hân muốn tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô muốn trở thành chân dài có tiếng trên sàn catwalk thay vì mải mê yêu đương.
chia tay
Hậu chia tay, nam diễn viên Bi, đừng sợ mất nhiều tháng để cân bằng tinh thần. Anh bị trầm cảm và phải tìm tới bia rượu để quên chuyện buồn. Trong khi đó, Kỳ Hân lại chia sẻ rằng vết thương lòng do Huỳnh Anh gây ra với cô rất khó lành.
chia tay
Trước ngày Lễ tình yêu, chân dài Phan Như Thảo cũng không giấu chuyện cô và bạn trai đại gia đã đường ai nấy đi sau một thời gian dài gắn bó. Cả hai từng có ý định tổ chức hôn lễ, do đó, chuyện chia tay với doanh nhân rượu khiến người đẹp rất buồn.
chia tay
Người đẹp hạn chế nói quá nhiều về mối tình buồn của mình.
chia tay
Chuyện tình của Hoàng My và em chồng Hà Tăng thu hút sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ.
chia tay
Trong nhiều sự kiện kinh doanh của gia đình Phillip Nguyễn, Hoàng My luôn bên cạnh hỗ trợ như người nhà. Tuy vậy, chỉ sau một thời gian ngắn qua lại, cặp đôi lặng lẽ chia tay khiến không ít người tiếc nuối.
chia tay
Trong suốt thời gian hẹn hò, Hoàng My khá kín tiếng về mối quan hệ này.Thế nhưng, hậu chia tay, Hoàng My bất ngờ tuyên bố 'đoạn tình' với chàng công tử điển trai trên trang cá nhân. Hoàng My chia sẻ: Tôi và người ấy chia tay êm đẹp.
chia tay
Cặp hot boy, hot girl đình đám đất Hà thành một thời được xem là cặp đôi trẻ và đẹp khiến giới trẻ ngưỡng mộ. Sau 3 năm yêu nhau, giữa năm ngoái, cặp đôi tuyên bố chia tay khiến nhiều người bất ngờ.
chia tay
Tuy nhiên, chính vì được mọi người ủng hộ nên Chi Pu và bạn trai gặp không ít áp lực trong chuyện tình cảm. Họ cảm thấy không thoải mái khi tình yêu bị săm soi quá nhiều. Cặp đôi thường xuyên cãi vã và không tìm được điểm chung.
chia tay
Hậu chia tay, Chi Pu và Cường Seven vẫn coi nhau như bạn bè và hỗ trợ nhau trong công việc. Trong khi Chi Pu dính nghi án cặp kè hot girl Gil Lê thì Cường Seven cũng nhiều lần bắt gặp tình tứ với cô gái lạ, tuy vậy, cả hai chưa một lần khẳng định đã tìm thấy người mới.
chia tay
Tuy không quá ồn ào nhưng cặp đôi Tiến Dũng (The Men) và Hải Băng vẫn rất được khán giả ủng hộ, quan tâm bởi cả hai rất đẹp đôi kể từ khi chính thức công bố tình yêu.
chia tay
Hải Băng chia sẻ lý do chia tay vì cả hai không còn hợp nhau, cô cảm thấy lập trường của mình và Tiến Dũng không còn chung nữa, có thể nói là duyên đã hết. Trong khi đó, Tiến Dũng cho rằng hai người chia tay vì những mâu thuẫn không thể giải quyết.
chia tay
Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình cũng có 7 tháng ngắn ngủi yêu nhau. Thời gian đầu hẹn hò, cả hai thường bị bắt gặp sánh đôi tại các sự kiện. 
chia tay
Tuy nhiên, cuộc tình này cũng theo gió bay như nhiều cuộc tình khác. Yến Nhi lạnh lùng tuyên bố họ chia tay vì hết yêu chứ không có sự xuất hiện của người thứ ba. Dù vậy, cô cho biết mình đã khóc rất nhiều và tự cho mình khoảng thời gian để hàn gắn vết thương. Đến nay, dù không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè.
Bình luận
vtcnews.vn