• Zalo

Van Gaal ra tối hậu thư cho Man Utd?

Thể thaoThứ Năm, 08/05/2014 07:04:00 +07:00Google News

(VTC News) - Mới đây, HLV trưởng của Đội tuyển Hà Lan đã công khai bày tỏ mong muốn được ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford

(VTC News) - Mới đây, HLV trưởng của ĐT Hà Lan đã công khai bày tỏ mong muốn được ngồi vào 'chiếc ghế nóng' tại sân Old Trafford.

Kể từ khi Man Utd quyết định sa thải David Moyes, tạm thời bổ nhiệm Ryan Giggs vào vị trí HLV trưởng, Louis van Gaal đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với tư cách ứng cử viên nặng ký nhất cho vai trò thuyền trưởng của Quỷ đỏ mùa giải tới. Không phụ lòng mong mỏi của các fan hâm mộ đội bóng thành Manchester, chiến lược gia 63 tuổi đã công khai bày tỏ mong muốn được ngồi vào 'chiếc ghế nóng' tại sân Old Trafford.
Van Gaal to Man utd
Van Gaal đã ở rất gần với Man Utd 

Phát biểu trên BBC, Van Gaal cho biết: 'Man Utd là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Được làm việc tại đây là mơ ước của bất cứ HLV nào. Tôi hy vọng mình sẽ được trao cơ hội dẫn dắt đội bóng này, đó sẽ là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Các bạn hãy bình tĩnh cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra'.
'Giới truyền thông khẳng định tôi sẽ là tân HLV trưởng của Man Utd, nhưng điều quan trọng là Man Utd có nghĩ thế hay không. Tôi có rất nhiều sự lựa chọn sau khi chia tay ĐT Hà Lan, nhưng Old Trafford vẫn sẽ là mục tiêu số 1 của tôi. Điều mà tôi đang chờ đợi hiện giờ chỉ là một lời đề nghị chính thức từ phía họ'.
Đây được coi như một tối hậu thư mà Van Gaal đưa ra, nhưng đáp lại, Man Utd vẫn tỏ ra khá thờ ơ khi tuyên bố mọi thứ sẽ chỉ được sáng tỏ sau khi mùa giải Premier League năm nay chính thức khép lại. Không loại trừ khả năng các nhà lãnh đạo của Quỷ đỏ vẫn đang tích cực liên hệ với các ứng cử viên nặng ký khác như Pep Guardiola, Carlo Ancelotti hay Jose Mourinho trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vào tuần tới.
Tuy nhiên, các tờ báo uy tín của Anh, trong đó có cả BBC và Guardian đều khẳng định Louis van Gaal sẽ là cái tên được lựa chọn để dẫn dắt Man Utd kể từ mùa giải tới. Hợp đồng sẽ được ký kết trong ít ngày tới và cựu HLV của Ajax và Barcelona sẽ bắt đầu làm việc tại trung tâm huấn luyện của Man Utd ngay sau khi kết thúc World cup 2014 cùng ĐT Hà Lan.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn