Uyên Linh trở về 'tổ ấm' Vietnam Idol

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/03/2014 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Uyên Linh xuất hiện trở lại đêm vòng loại trực tiếp Gala 4 Vietnam Idol.

(VTC News) - Uyên Linh xuất hiện trở lại đêm vòng loại trực tiếp Gala 4 Vietnam Idol.

Trở lại Vietnam Idol trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 4, quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 3 Uyên Linh quyết định sẽ hát lại một ca khúc từng ghi dấu thành công của cô tại cuộc thi năm đó. Uyên Linh luôn có một cảm xúc đặc biệt khi được trở lại nơi đã bắt đầu giấc mơ âm nhạc của mình:

'Quay về 'chốn cũ' bao giờ cũng cho mình những cảm giác ấm áp. Về nơi đó, mình chỉ là đứa trẻ như khi mình bắt đầu, cảm thấy mình được thấu hiểu, thấy mình tự do, thoải mái, không phải gồng lên chứng tỏ gì cả! Idol đối với Linh giống như gia đình của mình vậy.' - Uyên Linh chia sẻ.

Uyên Linh
Mặc dù bận rộn với kế hoạch âm nhạc của mình nhưng Uyên Linh vẫn dõi theo từng bưc đi ca Vietnam Idol năm nay: 'Qua các mùa tổ chức, Linh thấy các bạn thí sinh sau nàyng hơn bọn Linh nhiều nhé! Họ được hỗ trợ và sự quan tâm tối đa từ ekip của chương trình, họ có không gian và tâm lý thoải mái nhất để chú tâm vào phần trình diễn của mình, Linh hơi ghen t đó (cưi).

Năm nay thể lệ nhắn tin bình chọn cũng khác đi một chút, Linh hy vọng điều này không ảnh hưởng gì đến tâm lý của các thí sinh vì thực sự cho đến vòng này, Linh thấy các bạn đã thể hiện rất tuyệt vời. Trong số các thí sinh năm nay, người Linh ấn tượng nhất đã dừng cuộc chơi, tuy nhiên hai bạn Nhật Thuỷ và Đông Hùng, Linh cũng rất thích'.

Uyên Linh
Từng được mời làm ngưi tư vấn cho các thí sinh Idol, làm khách mời trình diễn, và gần đây nhất là MC đồng hành cùng thí sinh trong Vòng thử giọng, khi được hỏi một ngày nào đó được mời làm giám khảo sẽ như thế nào, Uyên Linh cười to cho biết:

'Linh cũng thích như thế lắm, nhưng chắc là sẽ còn rất lâu! Với riêng Linh, Ban giám khảo là những ngưi địnhớng chứ không đáng s như những từ trên báo chúng ta hay nghe, 'hung thần' hay 'quyền lực' gì đó. Họ là những người bạn lớn, sẽ đưa ra nhng đánh giá và góp ý xác đáng.

Sau này khi ra đi làm, họ là những anh chị đồng nghiệp của mình. Họ được chọn là giám khảo là vì họ có cả tài lẫn tâm. Linh cũng có tâm lắm, nhưng tài thì chắc chắn vẫn cần phải học hỏi và rèn luyện nhiều hơn na (cười)'.

Uyên Linh
Chia sẻ về kế hoạch âm nhạc sắp tới, Linh cho biết thêm: 'Linh đang thực hiện song song 2 album. Hiện Linh cố gắng tích luỹ để làm ra những sản phẩm âm nhạc "nghe được". Linh tự đứng ra sản xuất, công sức và tiền bạc, đây quả thật là những thử thách nhưng cũng nhiu hưng phn đối với Linh.'

Hai thí sinh nào sẽ rơi vào vòng nguy hiểm và hát sing-off để loại nhau? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 4 của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 16/03/2014 trên VTV3.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn